Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Công thức dưỡng trắng da với bột đậu đỏ

Đậu đỏ không chỉ mang lại giá trị dinh dưỡng cao, mà nó còn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên mà chị em phụ nữ vô cùng yêu thích bởi nhiều tác dụng làm đẹp tuyệt vời. Hôm nay, Chione xin giới thiệu cho các bạn công thức dưỡng trắng da hiệu quả với bột đậu đỏ để các bạn có thể chăm sóc da ngay tại nhà.
mat-na-bot-dau-do-2

Công thức dưỡng trắng da từ bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ giàu chât chống oxy hóa, bởi vậy, nó vừa làm sáng da đồng thời nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da một cách hiệu quả. Đậu đỏ chứa nhiều Vitamin A , C, B1 giúp giúp da căng mịn và khỏe mạnh.Bột đậu đỏ kết hợp với sữa tươi không đường là hỗn hợp dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả.
Sữa tươi vừa giúp da sáng lên, lại làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông, kết hợp cùng với bột đậu đỏ sẽ làm da trắng lên trông thấy khi kiên trì sử dụng.
Để tạo được hỗn hợp này, ta phải chọn loại đậu đỏ đã được làm sạch (hạt to hay bé đều được), hoặc ta rửa sạch với nước rồi đêm đi phơi nắng cho khô. Rồi xay mịn hạt đậu, để ở chỗ khô ráo để dùng lâu dài.
mach-ban-cach-lam-toan-dien-voi-dau-do-4
Công thức :
– Bột đậu đỏ 50 g
-Sữa tươi không đường 100 ml
-Có thể bổ sung thêm vài giọt dầu oliu.
Cách thực hiện:
-Trộn đều sữa và bột thành hỗn hợp sệt.
– Cho thêm vài giọt dầu oliu.
-Tắm sạch và lau khô da, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên toàn thân.
-Masage toàn thân tầm 15-20 phút.
-Tắm lại với nước.
Công thức này được thực hiện 2-3 lần một tuần, bạn không nên thực hiện nhiều hơn vì có thể gây mòn da, đồng thời thực hiện biện pháp che chắn tốt để tránh da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Trên đây là công thức dưỡng trắng da bằng bột đậu đỏ với sữa tươi, kiên trì thực hiện sau một tháng, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt về làn da của mình. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: