Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bí quyết làm đẹp da từ trà xanh cực kỳ đơn giản

Trà xanh là một loại nước uống rất có lợi cho cơ thể. Với những tác dụng làm mát cơ thể, thanh lọc, giải độc cơ thể khiến nó được rất nhiều người thích thú và sử dụng. Tuy nhiên, ngoài một số công dụng nêu trên của trà xanh thì còn có một công dụng cực kỳ hay của nó mà không nhiều người biết đến, đó chính là sử dụng trà xanh để làm đẹp da. Nếu bạn còn chưa biết đến công dụng này thì cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được bí quyết làm đẹp da từ trà xanh nhé.
mặt-nạ-bột-trà-xanh-trị-mụn-đắp-mặt-24h

Hướng dẫn làm đẹp da từ trà xanh

Mặt nạ trà xanh và bột bạch

Đúng như tên gọi của nó, để có thể làm đẹp da bạn cần chuẩn bị một ít bột trà xanh và bột bạch. Bạn đem chúng hòa một ít nước rồi trộn đều sao cho chúng thành một hỗn hợp đồng nhất. Sau khi được hỗn hợp đồng nhất từ trà xanh và bột bạch thì bạn lấy hỗn hợp đó đắp đều lên vùng da mặt và đợi trong khoảng 15-20 phút cho các dưỡng chất ngấm vào da. Sau đó bạn rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Mặt nạ này ngoài tác dụng làm trắng da thì còn có một tác dụng khác là giúp se khít lỗ chân lông giúp bạn hạn chế được sự xuất hiện của những nốt mụn trên khuôn mặt xinh xắn của mình đấy.
meo-tri-nam-2

Làm đẹp da với trà xanh và giấm hoa quả

Bạn đem trộn đều nước trà xanh và một ít giấm hoa quả để được một dung dịch đồng nhất. Sau đó lấy dung dịch này bôi đều lên da , mặt đồng thời mát xa da mặt trong khoảng 10-15 phút để cho các dưỡng chất từ trà xanh và hoa quả có thể thấm vào da. Sau đó bạn rửa mặt sạch với nước ấm. Việc sử dụng trà xanh như thế này ngoài tác dụng dưỡng trắng da thì nó còn trị nám khá là hiệu quả đấy.
Trên đây là 2 cách làm đẹp da từ trà xanh khá đơn giản mà các bạn có thể tham khảo để làm đẹp cho mình ngay tại nhà. Chúc các bạn luôn có một làn da trắng đẹp để tự tin trong công việc và cuộc sống.

0 nhận xét: