Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cách trị nám da tự nhiên cho phụ nữ mang thai

Thời gian mang thai gây nhiều biến đổi nội sinh cho người phụ nữ. Nám da là một trong số những biểu hiện tiêu cực của điều đó. Tuy nhiên, khi mang thai, việc điều trị cùng thuốc cần rất nghiêm ngặt. Khi mang thai thì phụ nữ nên hạn chế dùng các loại thuốc kháng sinh hay dùng các phương pháp hóa học khác, vì vậy các bài thuốc tự nhiên để trị nám da là rất cần thiết cho phụ nữ trong thời gian này. Bài viết này, Chione xin giới thiệu với các bạn một số cách trị nám da tự nhiên rất hữu hiệu để các bạn có thể tham khảo.

Một số cách trị nám da tự nhiên cho phụ nữ mang thai

  1. Trị nám da bằng đu đủ:

meo-hay-voi-du-du-1
Cách thực hiện: Xay nhuyễn một ít đu đủ, rồi trộn với 1 chút nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đặc sệt, đắp lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
  1. Trị nám da bằng quả đào:

Cách thực hiện: Hỗn hợp sữa chua cùng đào xay nhuyễn có tác dụng chữa nám da tự nhiên và an toàn. Đắp hỗn hợp trực tiếp lên da, thư giãn trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước.
  1. Cách trị nám da vơi mướp đắng:

Nước cốt mướp đắng có tác dụng trị nám da tự nhiên cho phụ nữ mang thai rất hiệu quả. Giã nhuyễn mướp đắng, vắt lấy nước cốt rồi thoa lên da khoảng 30 phút là chị em đã có thể cải thiện phần nào vùng da bị nám. Thực hiện 2-3 lần/ ngày để có hiệu quả tốt nhất.
  1. Cách trị nam da với cà chua:

ca-chua
Với hàm lượng cao vitamin A và vitamin C, cà chua là loại quả có tác dụng chữa nám da rất hiệu quả. Đắp trực tiếp cà chua thái lát hoặc hỗn hợp nước ép cà chua và chanh lên da là có thể  hạn chế và chữa nám da rất tốt.
Chúc các bạn thành công với các cách trị nám da tự nhiên cho phụ nữ mang thai trên!

0 nhận xét: