Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những món ăn giảm cân tốt trong mùa lạnh

Với những người muốn giảm cân thì việc lựa chọn những món ăn tốt để vừa giúp mình cảm thấy ngon miệng mà không làm cho cân nặng của mình tăng lên là rất quan trọng. Đặc biệt là trong mùa lanh, việc cần nhiều năng lượng để giữ ấm cơ thể khiến bạn có thể thèm ăn nhiều hơn và có thể tăng cân đột biến trong thời gian này. Để loại bỏ những lo lắng đó, hôm nay, Chione xin giới thiệu với các bạn một số món ăn giảm cân tốt trong mùa lạnh có thể giúp cho các bạn ngon miệng mà không sợ tăng cân nhé.

Danh sách một số món ăn giảm cân trong mùa lạnh

1.Khoai lang

khoai-lang-ngua-ung-thu
Thành phần chủ yếu trong khoai lang là chất xơ và một số loại vitamin khác giúp bạn tăng khả năng miễn dịch. Bên cạnh đó, trong khoai lang cũng chứa một lượng tinh bột, giúp bạn bớt được cảm giác thèm ăn và lượng đường trong khoai lang cũng không nhiều nên không khiến cho bạn béo lên.

2.Trái cây họ chanh

Các loại trái cây họ chanh như cam, chanh, bưởi có chứa khá nhiều vitamin C và cả một lượng chất xơ tốt cho cơ thể. Mùi của các loại quả này có tác dụng giúp cho bạn giảm bớt căng thẳng, có ích cho giảm cân.

3.Súp gà

Trong súp gà có chứa một lượng nước khá lớn sẽ giúp cho bạn mau no nhưng lại không chứa quá nhiều calo, giúp bạn bớt được cảm giác thèm ăn trong ngày đông, rất có ích cho việc giảm cân.

4.Ớt

tuong-ot-1
Trong quả ớt có chứa hoạt chất capsaicin, là một hoạt chất có tác dụng rất tốt trong việc giúp cơ thể tăng cường quá trình chuyển hóa năng lượng, giảm được các nguy cơ tăng cân hay béo phì. Đặc biệt, ăn ớt sẽ giúp cơ thể bạn ấm hơn, rất tuyệt trong ngày đông đúng không. Tuy nhiên, bạn nên nấu ớt với các loại thực phẩm khác để ăn kèm chứ đừng ăn mỗi ớt nhé.

5.Bắp cải

Trong bắp cải có chứa một lượng lớn chất xơ, là một loại rau dễ tạo cảm giác no cho bạn mà không có quá nhiều kalo nên bạn không phải lo sợ tăng cân.

6.Lê

two-pears-2405-1425959375
Trong lê cũng chứa khá nhiều chất xơ. Mỗi một quả lê có thể đáp ứng được ¼ nhu cầu về chất xơ của cơ thể bạn trong 1 ngày. Đặc biệt, trong lê còn có chứa nguyên tố magie, là chất giúp bạn kiềm chế cơn đói khá tốt, có tác dụng tron việc giúp bạn giảm cân.
Trên đây là danh sách một số món ăn giảm cân trong ngày đông mà Chione đã giớ thiệu với các bạn. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể giảm cân trong những ngày đông lạnh giá mà vẫn giữ được sức khỏe tốt.

0 nhận xét: