Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Bí quyết dưỡng trắng da tại nhà với chuối và đu đủ

Bạn sở hữu làn da sỉn màu hay đơn giản chỉ là không được tươi sáng cho lắm? Đừng buồn lòng, vì bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn các bí quyết dưỡng trắng da tại nhà vừa dễ thực hiện, lại đem lại hiệu quả thần kì!

Bí quyết dưỡng trắng da tại nhà với đu đủ và chuối

1.Mặt nạ đu đủ

Đu đủ là loại quả chứa nhiều vitamin quý cho việc làm đẹp da như vitamin C, vitamin E,… Điều đặc biệt là trong đu đủ có chứa hàm lượng khá lớn papain – loại hoạt chất có khả năng làm sáng và trắng da hiệu quả cũng như hạn chế các vết sạm đen do cháy nắng.
tam-trang-tu-nhien-2
Cách thực hiện: Xay nhuyễn một phần đu đủ với dần hạnh nhân, thoa trực tiếp hỗn hợp lên da trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.
  1. Mặt nạ dưỡng da từ chuối:

Hẳn các bạn đã biết đến khả năng làm đẹp da của chuối. Trong chuối có chứa nhiều vitamin có lợi cho da, khoáng chất, đặc biệt là kali, kẽm, sắt,… Thực hiện mặt nạ chuối thường xuyên không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn giúp làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.
lam-dep-da-tu-mat-na-chuoi
Cách thực hiện: Chuối chọn quả chín vừa, nghiền/ xay nát, trộn cùng sữa tươi thành hỗn hợp đồng nhất, thoa trực tiếp hỗn hợp lên da, thư giãn trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch lại mặt với nước ấm.
Trên đây mình đã chia sẻ cho các bạn một số bí quyết dưỡng trắng da tại nhà cực kỳ đơn giản với những loại quả rất thân thuộc hàng ngày. Đây là cách dưỡng trắng da rất hiệu quả mà ai cũng có thể dễ dàng làm được, chỉ cần các bạn chăm chỉ thực hiện theo cách này thì các bạn sẽ có được một làn da tươi sáng hơn đấy.

0 nhận xét: