Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Điểm danh những loại trái cây làm đẹp da

Trái cây có chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho sự phát triển của cơ thể con người. Bên cạnh đó, trong trái cây cũng có rất nhiều dưỡng chất giúp cho làn da bạn có thể khỏe mạnh và trắng đẹp hơn đấy. Hôm nay, Chione xin giới thiệu cho các bạn một số loại trái cây làm đẹp da để các bạn tham khảo để có thể chăm sóc cho làn da của mình nhé.

Top 5 loại trái cây làm đẹp da

1.Trái bơ

14326269859608
Bơ không chỉ là loại trái cây bổ dưỡng cho còn người, có tác dụng ngăn ngừa ung thư mà nó còn là một loại trái cây giúp bạn làm đẹp da đấy. Trong bơ có chứa nhiều vitamin E tăng khả năng giữ ẩm cho da. Bạn có thể mua bơ về để ăn cũng như làm mặt nạ để dưỡng da đấy.

2.Chanh

Chanh là một loại trái cây rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi chúng ta đúng không. Trong chanh có chứa một lượng lớn vitamin C, rất tốt cho cơ thể. Chanh có thể giúp cho làn da của chị em phụ nữ trắng sạch và khỏe khoắn hơn.

3.Táo

qua-tao(1)
Táo là loại trái cây làm đẹp da được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng. Trong táo có chứa nhiều axit malic, thúc đẩy quá trình thay thế các tế bào chết trên da, giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh, bóng mịn hơn.

4.Đu đủ

Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin A và enzym Papain có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương. Và nếu các bạn tìm hiểu kỹ chắc cũng biết được các chiết xuất từ quả đu đủ được dùng khá nhiều trong ngành công nghiệp mỹ phẩm như các loại mặt nạ hay sữa rửa mặt…

5.Quả kiwi

kiwi chi le klever fruits
Trong kiwi có chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho sức khỏe hệ miễn dịch cũng như làn da của bạn.
Trên đây là 5 loại trái cây làm đẹp da mà Chione đã giới thiệu với các bạn, ngoài ra còn rất nhiều loại trái cây khác cũng tốt cho việc làm đẹp da. Hãy ăn thật nhiều trái cây để tốt cho da bạn nhé.

0 nhận xét: