Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Cách trị mụn cám trên mũi bằng trứng gà đơn giản và hiệu quả

Trứng gà luộc ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể thì nó còn có một công dụng vô cùng kỳ diệu mà không phải ai cũng biết đó chính là trị mụn cám. Liệu có thể sử dụng trứng gà luộc để trị mụn cám được không hay chỉ là việc làm khiến ta mất đi một quả trứng cho bữa ăn của mình? Nếu bạn còn băn khoan thì hãy cùng xem cách trị mụn cám trên mũi bằng trứng gà luộc dưới đây, cực kỳ đơn giản và hiệu quả.

Chuẩn bị:

Để có thể trị mụn cám bằng trứng gà thì bạn cần chuẩn bị những thứ sau đây:
  • 1 quả trứng gà. Tất nhiên đây là nguyên liệu không thể thiếu rồi
  • 1miếng miếng vải mềm, mỏng.
cach-tri-mun-bang-trung-ga
Chuẩn bị trứng gà để trị mụn cám trên mũi
Nguyên liệu đơn giản chỉ có thế, đều là những vật dụng mà hầu hết gia đình nào cũng có đúng không.

Cách trị mụn cám trên mũi bằng trứng gà cụ thể qua các bước sau:

huong-dan-cach-tri-mun-cam-bang-trung-ga-luoc
Cách trị mụn cám bằng trứng gà
Bước 1: Luộc chín kĩ trứng gà. Các bạn nhớ luộc trứng cho chín kĩ để khi bóc ra nó đỡ bị vữa và có tác dụng tốt hơn nhé.
Bước 2: Sau khi trứng chín, các bạn bóc hết lớp vỏ trứng ra. Các bạn nên bóc cẩn thẩn để cho trứng được mịn hơn thì sử dụng sẽ dễ hơn nhé.
Bước 3: Sau khi đã bóc vỏ trứng gà và còn nóng thì bạn dùng miếng vải mỏng đã chuẩn bị ở trên để gói nó lại và tiến hành lăn đều lên vùng da bị mụn cám. Bạn nhớ lăn đều trứng gà và lăn nhanh khi còn nóng thì sẽ có tác dụng tốt hơn nhé. Nếu bạn không tìm được miếng vải mềm và mỏng thì cũng đừng lo nhé, nó cũng không quá quan trọng nhưng nếu không có thì bạn phải chịu nóng một tí khi cầm quả trứng mới luộc xong nhé.
Vậy làm như thế thì sẽ có tác dụng gì? Các bạn cùng xem những hình ảnh dưới đây sẽ rõ nhé.
cach-tri-mun-cam-tren-mui-bang-trung-ga
Cách trị mụn cám trên mũi bằng trứng gà
Bạn hãy bóc phần lòng trắng trứng gà ra và xem kết quả nhé. Mụn cám sẽ bị hút vào phần lòng đỏ trứng gà bên trong. Bạn có thể nhìn thấy những chấm trắng như trong hình, đấy là những con mụn cám đã bị hút vào.
Sau khi bạn thực hiện xong các bước trên, bạn nên rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và dùng một số loại kem dưỡng da có tác dụng se khít lỗ chân lông để giúp se lại các vết mụn cám để hạn chế chúng tái phát nhé.
Cách trị mụn cám trên mũi bằng trứng gà khá đơn giản, tiết kiệm mà lại hiệu quả đúng không các bạn. Chúc các bạn có một khuôn mặt ngày càng rạng rỡ, có một làn da khỏe mạnh để có thể tự tin trong giao tiếp, công việc cũng như cuộc sống nhé.

0 nhận xét: