Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cách chữa viêm họng và ho từ mướp đắng

Cách chữa viêm họng và ho cho trẻ em cũng như người lớn từ nguyên liệu mướp đắng này sẽ giúp cho mọi người có thể tránh xa được 2 căn bệnh phổ biến và hay gặp hiện nay này. Các nguyên liệu để làm nên công thức chữa bệnh này cũng khá đơn giản và có sẵn nên bạn có thể hoàn toàn làm được những món ăn vừa bổ dưỡng mà lại có công hiệu trị bệnh hiệu quả, thật là 1 công đôi việc phải không nào.

Cách chữa viêm họng và ho từ mướp đắng 

Các nguyên liệu kèm với mướp đắng cũng như cách thực hiện cách chữa viêm họng và ho như sau:
cách chữa viêm họng và ho
– Đối với cách chữa viêm họng: Đối với cách này thì bạn cần phải có khả năng chịu đắng tốt, bởi nguyên liệu chỉ là mướp đắng và không qua bất cứ một chế biến cơ bản nào.
Cách làm là bạn chọn quả mướp đắng còn tươi, rửa sạch và cho vào miệng ăn. Trong quá trình nhai như vậy thì bạn nhớ nhả bã ra và nuốt lấy nước. Phần bã bạn dùng để chà xung quanh cổ thì sẽ làm tăng công hiệu trị bệnh hơn. Bạn sẽ cảm nhận được các cơn đau rát tại cổ giảm bớt nhanh chóng chỉ sau 15 phút thôi đó.
– Đối với bệnh ho trong cách chữa viêm họng và ho từ mướp đắng: Bạn cần chọn quả mướp đắng còn tươi, chọn từ 1 đến 2 quả, rửa sạch chúng, bổ quả mướp đắng làm đôi và cho vào nước để đun sôi lên. Bạn dùng nước này để uống và chỉ cần uống trong 1 ngày thôi nhé.
Trên đây là công thức cũng như cách dùng của mướp đắng để điều trị bệnh viêm họng và ho hiệu quả, và trên hết là khi áp dụng phương pháp này thì người bệnh sẽ thấy ngay được hiệu quả chỉ ngay sau một thời gian ngắn. Hãy để bệnh viêm họng và ho không còn là nỗi lo của bạn và gia đình bằng cách sử dụng mướp đắng như ở trên nhé.

0 nhận xét: