Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những thực phẩm giảm cân nhanh nhất!

Cân nặng và mỡ thừa luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Để lấy lại cũng như duy trì một vóc dáng cân đối đáng mơ ước một cách lành mạnh, bên cạnh việc tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, chị em cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng của mình. Bài viết này, Chione xin chia sẻ một số loại thực phẩm giảm cân cho chị em phụ nữ cùng tham khảo:

Danh sách một số loại thực phẩm giảm cân

  1. Giảm cân với giấm táo.

Các bạn có biết, trong giấm táo có  một hàm lượng lớn axit axetic, có tác dụng làm giảm khả năng tích lũy mỡ thừa trong cơ thể, đồng thời thúc đẩy quá trình đốt mỡ thừa. Vì vậy, kết hợp sử dụng giấm táo cùng các bài tập thể dục sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.
giam-tao-giam-can
  1. Khoai tây giúp bạn giảm cân?

Nhiều người cho rằng khoai tây chiên là món ăn dễ gây nghiện là nhanh chóng làm tăng lượng mỡ thừa, nên loại bỏ hoàn toàn khoai tây ra khỏi thực đơn hằng ngày.Điều này không sai. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dùng khoai tây, mà còn hơn thế bởi khoai tây cũng có công dụng giúp giảm cân. Điểm khác biệt duy nhất là thay vì dùng khoai tây chiên, bạn có thể làm món salad với khoai tây đông lạnh. Khoai tây đông lạnh có chứa các chất kháng tinh bột, giúp giảm cảm giác đói, từ đó chuyển lượng mỡ thừa thành năng lượng cho hoạt động của cơ thể, giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.
thuc-don-giam-can-an-toan-voi-khoai-tay
  1. Tác dụng giảm cân của đậu đen.

Trong đậu đen có chứa chất xơ, protein và các chất chống oxy hóa. Việc hấp thụ đậu đen có tác dụng tạo cảm giác no tạm thời, giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Đậu đen cũng rất tốt cho sức khỏe của bạn nữa.
Trên đây là một số loại thực phẩm giảm cân nhanh nhất do Chione cập nhật. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: