Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Cách chữa rát họng từ chanh và mật ong

Cách chữa rát họng mà mình đưa ra ở đây là nhằm hướng tới những người hay bị rát họng hay rát họng kéo dài mà uống nhiều thuốc tây vẫn không khỏi được giống như mình. Về bệnh viêm họng hay rát họng: Bệnh này gây cho người bệnh cảm giác khó chịu như đau khi nuốt thức ăn, nước uống.

Cách chữa rát họng từ nguyên liệu thiên nhiên chanh và mật ong

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với hai nguyên liệu chanh và mật ong với công dụng điều trị ho, hay trị mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn một công dụng tiếp theo từ sự kết hợp 2 loại nguyên liệu này, đó là công thức trong cách chữa rát họng.
cách chữa rát họng
Công thức trong cách chữa rát họng này như sau:
Bạn cần chuẩn bị chanh, mật ong, nước và 1 chiếc cốc để đựng.
Bạn cho những thứ ở trên vào cốc và khấy đều, sau đó uống trực tiếp là được. Với cách làm đơn giản này thì mỗi ngày bạn cần làm 2 lần và uống từ 2 đến 3 ngày là bạn sẽ tạm biệt được bệnh rát họng này đó.
Công thức trên được áp dụng đối với người lớn, còn đối với trẻ em thì em? Liệu công thức chanh và mật ong có áp dụng đươc với cách chữa rát họng ở trẻ em không? Câu trả lời là có nhé. Công thức này được tiến hành như sau:
Bạn nên dùng thìa cà phê để việc đo lường và định lượng được chính xác hơn. Đối với mật ong thì bạn cần dùng 1/2 thìa cà phê, nước cốt chanh thì dùng 1/2 thìa cà phê, việc chọn 2 nguyên liệu chanh và mật ong cần luôn tuân thủ theo tỷ lệ 1:1. Các bạn trộn hỗn hợp này lại với nước và cho trẻ uống nhé. Đối với trẻ thì cần uống từ 2 đến 4 lần mỗi ngày.
Trên đây là cách chữa rát họng từ chanh và mật ong đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng từ trẻ em cho đến người lớn nhé.

0 nhận xét: