Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Làm trắng da toàn thân sau sinh từ bột nghệ phần 1

Làm trắng da toàn thân cho những bà bầu sau sinh đã trở thành nhu cầu cần thiết của các bà bầu hiện nay, bởi sau khi sinh xong thì da giãn ra và không được đẹp như lúc trước khi sinh, điều này có thể khiến cho các ông chồng có thể xuất hiện cảm giác không được yêu vợ như lúc ban đầu. Vậy ngay từ bây giờ bạn cần tiến hành các phương pháp nhằm làm trắng da toàn thân để bạn vừa giữ được nét đẹp như ban đầu mà vừa giữ được sự quan tâm từ chồng mình. Dưới đây mình sẽ giới thiệu đến các chị em phụ nữ sau khi sinh cách làm trắng da toàn thân từ bột nghệ.

Làm trắng da toàn thân sau khi sinh từ bột nghệ

Sở dĩ nghệ hay được chọn làm nguyên liệu để làm trắng da toàn thân là vì trong nghệ có chứa các nguyên liệu giúp bạn ngăn ngừa quá trình lão hóa của làn da, làm giảm các vết thâm, vết nám, mụn, sẹo,… làm cho làn da trở nên hồng hào và mịn màng.
– Sử dụng hỗn hợp nghệ và mật ong:
Mật ong được thêm vào trong công thức này nhằm giúp dưỡng ẩm cho da, giúp gia chống lại các vi khuẩn xâm nhập vào bên trong. Bên cạnh đó khi sử dụng hỗn hợp nghệ và mật ong thì bạn cũng không cần lo lắng da bạn bị dị ứng lại với hỗn hợp này bởi trong mật ong có chất có thể thích ứng với nhiều loại da khác nhau.
– Cách làm trắng da toàn thân từ nghệ và sữa
làm trắng da toàn thân
Với cách này thì bạn có thể tiến hành làm như sau: Bạn chuẩn bị sữa tươi và bột nghệ trước khi làm. Cho khoảng 20ml sữa tươi cùng với 3 thìa bột nghệ vào trộn lẫn với nhau. Sau đó cho hỗn hợp này lên da, thoa đều cũng như mát xa nhẹ trong khoảng 20 phút.
Bạn cần chú ý thoa hỗn hợp này nhiều hơn ở các vị trí như vùng da dưới cánh tay, bàn tay, cổ,…
Sau khi thực hiện như trên và đã giữ đủ trong 20 phút rồi thì bạn cần tắm sạch lại với nước.
Trên đây là 2 cách làm trắng da toàn thân cho những người sau khi sinh em bé tại nhà mà mang lại hiệu quả cao từ nghệ nhé.

0 nhận xét: