Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Công dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp da

Nước hoa hồng vốn được biết đến với khả năng se khít lỗ chân lông tuyệt vời. Tuy nhiên, rất ít người biết được các công dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp da. Sau đây, Chione xin tổng hợp lại một số công dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp da:

7 công dụng của nước hoa hồng đối với da

1.Giữ ẩm:

Nước hoa hồng có chứa nhiều tinh chất cũng như các vitamin có tác dụng giữ ẩm cho da, đồng thời làm săn chắc da. Ngoài ra, nước hoa hồng cũng rất có tác dụng làm dịu da đối với các vùng da bỏng rát, tổn thương do ánh nắng mặt trời.
nhung-suy-nghi-sai-lam-khi-su-dung-nuoc-hoa-hong-duong-da

2.Dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt và môi:

Vùng da quanh mắt và môi là hai bộ phận mỏng và dễ bị tổn thương trên gương mặt. Vì vậy, không thể tùy tiện dùng mĩ phẩm chăm sóc da mặt cho các vùng da này. Tuy nhiên, nước hoa hồng với độ êm dịu của mình, thích hợp với cả các vùng da nhạy cảm nhất là mắt và môi. Một chút nước hoa hồng cho vùng da mắt và môi mỗi tối sẽ giữ ẩm tốt cho các vùng da này.

3.Thu nhỏ lỗ chân lông

Đây là công dụng nổi trội nhất của nước hoa hồng. Lỗ chân lông to sẽ tạo điều kiện cho bụi bẩn và bã nhờn bám vào, gây ra mụn. Sau bước rửa mặt, bạn thoa chút nước hoa hồng lên da sẽ có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông rõ rệt sau một thời gian thực hiện.
H_c_c_ch_l_m_n_c_hoa_h_ng_t_i_nh_v_i_6_b_c_n_gi_n_1

4.Kiềm  dầu

Đây là công dụng trong mơ với các bạn da dầu. Nếu bạn khó chịu với là da nhờn nhớt của mình thì một chút nước hoa hồng sẽ giải quyết vấn đề này bởi nước hoa hồng có khả năng kiềm dầu khá tốt.

5.Ngăn ngừa nếp nhăn:

Nước hoa hồng sẽ giúp bạn có làn da không tuổi bởi công dụng ngăn ngừa các nếp nhăn ở các vùng da dễ lão hóa như khóe mắt và cổ. Hãy sử dụng nước hoa hồng thường xuyên để chống lão hóa cho làn da của mình các bạn nhé.

6.Dưỡng mắt

Nếu công việc công sở làm bạn mệt mỏi bởi phải làm việc quá nhiều với máy tính, hãy cho một chút nước hoa hồng ra bông gòn, đắp lên mắt trong 15 phút. Tinh dầu hoa hồng sẽ giusp bạn thư giãn và vượt qua mệt mỏi.

7.Loại bỏ tế bào chết

Việc loại sạch bụi bẩn cho da là chưa đủ để có một làn da sạch và khỏe. Nước hoa hồng sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết cho da của bạn, thúc đẩy sản sinh da mới. Việc này có tác dụng loại bỏ các vùng da xỉn màu, cho bạn làn da sáng và khỏe hơn.
Trên đây là 7 công dụng của nước hoa hồng trong làm đẹp da. Hi vọng bài viết trên giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc cho làn da của mình!

0 nhận xét: