Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Hướng dẫn 3 cách trị mụn thâm nhanh nhất qua đêm mà hiệu quả cao

Những nốt mụn thâm sẽ khiến cho khuôn mặt của bạn trở nên mất thẩm mỹ, làm cho bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Đừng quá lo lắng, bài viết này sẽ cho các bạn biết cách trị mụn thâm nhanh nhất qua đêm và nhanh chóng với một số nguyên liệu có sẵn trong thiên nhiên.

Một số cách trị mụn thâm nhanh nhất qua đêm

Khi thức dậy vào mỗi buổi sáng sau đêm dài, âm thanh làm cho người ta cảm thấy hạnh phúc và suy nghĩ tích cực về một ngày mới. Nhưng, nếu bạn đứng trước gương và phát hiện những nốt mụn thâm trên mặt của mình thì tâm trạng của bạn có thể bị kém đi. Dưới đây là vài cách trị mụn thâm nhanh nhất để thoát khỏi nổi mụn qua đêm.

Cách trị mụn thâm nhanh nhất với tỏi

Tỏi có đặc tính chống khuẩn giúp đỡ để chiến đấu mụn. Tuy nhiên, trước khi áp dụng tỏi vào việc trị mụn thâm thì các bạn cần phải làm giảm đi tính hăng của nó. Sử dụng tỏi cũng là một trong những biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất cho mụn nhọt, kể cả là những loại mụn cứng đầu nhất.
Cách trị mụn nhanh nhất bằng tỏi
Cách trị mụn nhanh nhất bằng tỏi
Hãy lấy tỏi tươi và đem xay lấy nước ép từ nó, sau đó pha loãng tỏi bằng cách thêm một vài giọt nước vào. Ngoài ra, bạn có thể nghiền nát 2-3 tép tỏi trong nước. Hãy để nó ngâm trong nước ấm từ 10-15 phút.
Các bạn có thể bổ sung tỏi vào các món ăn trong những bữa ăn hàng ngày. Các bạn còn có thể áp dụng nó trên các khu vực bị ảnh hưởng để điều trị mụn bằng cách bôi thẳng lên trên những nốt mụn, để trong khoảng từ 20-25 phút rồi sau đó các bạn đem rửa sạch với nước mát để có thể kết hợp làm se lỗ chân lông nữa nhé.
Lưu ý:
  • Không nên dùng tỏi quá lâu , nó sẽ làm cho da bị kích ứng.
  • Mỗi ngày chỉ nên sử dụng tỏi trên những nốt mụn 1-2 lần.
  • Nếu da nhạy cảm và khi sử dụng nếu có hiện tượng nổi mẩn đỏ, ngứa rát thì cần chấm dứt ngay tức khắc.

Thoát khỏi mụn thâm bằng việc rửa mặt của bạn mỗi đêm

Sử dụng nước để rửa mặt, nhất là nước có pha chút muối thì rất hiệu quả trong việc loại bỏ các dầu nhờn trên bề mặt và làm giảm thiểu mụn nhọt. Nếu bạn rửa sạch những dầu nhờn trên mặt mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau mụn sẽ bắt đầu mất đi nhanh chóng chỉ sau một vài đêm.
Rửa mặt hàng ngày giúp trị mụn thâm hiệu quả
Rửa mặt hàng ngày giúp trị mụn thâm hiệu quả
Trước khi đi ngủ khoảng nửa tiếng thì nên rửa mặt, sau đó các bạn có thể kết hợp với một số loại kem trị mụn thâm qua đêm để có thể điều trị mụn thâm một cách nhanh nhất.

Trị vết mụn thâm nhanh chóng bằng thuốc aspirin

Có lẽ rất ít người biết được cách trị mụn thâm này. Đây là một cách mà mình mới áp dụng và thấy rằng nó rất hiệu quả với không chỉ những nốt mụn thâm mà còn là mụn trứng cá, mụn đầu đen hay bất kì một loại mụn nào đó khác.
Trị mụn thâm nhanh nhất với aspirin
Trị mụn thâm nhanh nhất với aspirin
Cách thực hiện:
Các bạn đè bẹp một viên thuốc aspirin và thêm một vài giọt nước để tạo thành một hỗn hợp, trộn đều và sau đó đem áp dụng lên các nốt mụn. Sau khi đắp lên các nốt mụn thì các bạn hãy chờ cho nó khô rồi gỡ bỏ và cuối cùng chỉ cần rửa sạch với nước mát là xong.
Aspirin là một chất chống viêm và giúp giảm sưng mủ rất tốt. Các nốt mụn sẽ dần dần biến mất hoặc là mờ đi nhanh chóng sau khi được điều trị bằng aspirin đó.
Với những cách trị mụn thâm nhanh nhất bằng các nguyên liệu rất dễ tìm kiếm ở trên thì chắc chắn chỉ với vài đêm là những nốt mụn sẽ không còn gây cản trở gì cho các bạn nữa. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: