Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Căn bệnh sùi mào gà ở nam và các biểu hiện

Căn bệnh sùi mào gà ở nam là loại bệnh phụ khoa do một loại virut mang tên Human papilloma gây ra, bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục nên đây cũng được coi là một căn bệnh xã hội nữa. Bệnh này ở nam giới có thời gian ử bệnh lâu hơn, trung bình là từ 1 đến 8 tháng, nên thời gian mà nam giới phát hiện ra bệnh cũng lâu hơn.

Căn bệnh sùi mào gà ở nam cùng với các biểu hiện sau khi bị mắc bệnh

Khi bạn bị mắc phải căn bệnh này thì bạn có thể gặp phải các biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà ở nam giới như sau:
căn bệnh sùi mào gà
– Biểu hiện đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy, đó là ở trên dương vật sẽ bắt đầu xuất hiện các mụn, các bạn cần chú ý phân biệt mụn này nhé. Với mụn do bệnh sùi mào gà gây ra thì các mụn này thường mềm, lúc mới xuất hiện thì mụn bé, mụn có màu hồng, chạm tay vào có cảm giác ẩm ướt và mụn này chưa gây ra đau đớn cho bạn.
Nếu các bạn để ý kỹ thì có thể thấy các nốt, mụn sùi trong căn bệnh sùi mào gà này có hình dạng giống với mào của con gà, bên trong mụn lúc này chưa xuất hiện mủ.
Căn bệnh sùi mào gà ở nam nếu không được phát hiện với các biểu hiện ban đầu như ở trên thì các sùi này phát triển to hơn, phạm vi bị ảnh hưởng bởi sùi lan rộng ra hơn, lúc này bạn có thể thấy rõ hình sùi mào gà do các sùi to lên và liên kết lại với nhau.
Kèm theo sự to lên của các sùi này thì bạn sẽ thấy đau đớn, với các triệu chứng như đau rát khi đi tiểu, lúc này các sùi to hơn nên sẽ chứa các dịch mủ, khi đi tiểu thì bạn sẽ thấy chúng lẫn các dịch mủ, dịch mủ có màu vàng đục, chúng có thể đi ra từ niệu đạo hoặc đi ra từ sùi. Trong nước tiểu có thể kèm theo các vi khuẩn lậu nữa.
Trên đây là các biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà ở nam mà mình muốn gửi đến các bạn để các bạn có thể nhận ra bệnh kịp thời và tiến hành điều trị.

0 nhận xét: