Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bí quyết giảm cân hiệu quả với hạt hướng dương

Cân nặng luôn là mối quan tâm lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Không những thế, bệnh béo phì đang có nguy cơ gia tăng và có thể gây nhiều hậu quả không lường. Một trong những nguyên nhân gây tăng cân ở người béo chính là thói quen ăn vặt. Vậy làm sao để có thể giảm cân trong khi bạn đang có thói quen này? Bài viết này Chione xin giới thiệu cho các bạn một bí quyết giảm cân hiệu quả với một đồ ăn vặt cực kỳ thân quen đó chính là hạt hướng dương.
giam-can-cung-hat-hoa-huong-duong-hieu-qua-p1

Bí quyết giảm cân hiệu quả với hạt hướng dương

Bên cạnh việc từ bỏ thói quen ăn vặt, bạn còn có thể tìm đến với hạt hướng dương như một biện pháp hiệu quả, vừa là món ăn vặt vui miệng, lại vừa có tác dụng giảm cân hiệu quả. Không chỉ có tác dụng trong việc giảm cân, hạt hướng dương còn chứa hàm lượng cao chất báo không no, không gây hại cho sức khỏe. Việc ăn vặt với hạt hướng dương giúp bạn có cảm giác no, giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể trong bữa ăn chính. Bạn sẽ không bị thói quen ăn vặt của mình ảnh hưởng đến liệu trình giảm cân.
Trong hạt hướng dương cũng chứa rất nhiều omega 3, có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da.
hat-huong-duong
Ngoài ra, hạt hướng dương cũng có nhiều công dụng trong hỗ trợ điều trị các bệnh nan y như: Chán ăn; mệt mỏi, đau răng, kiết lỵ ra máu hay sởi phát ban không đều.
Thật là một công đôi ba việc đúng không nào! Bạn sẽ không cần lo lắng về thói quen ăn vặt của mình nữa. Một món ăn vặt tốt cho sức khỏe lại có tác dụng hỗ trợ giảm cân thật hiệu quả! Chúc các bạn có một thân hình như ý.

0 nhận xét: