Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Làm đẹp da với mặt nạ khoai tây và sữa chua

Khoai tây và sữa chua là hai loại thực phẩm rất thân thuộc với mỗi chúng ta. Ngoài việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết khi chúng ta ăn vào cơ thể thì chúng còn có một công dụng khá hữu hiệu với phái đẹp khi kết hợp với nhau đó chính là làm đẹp da. Và ngày hôm nay, Chione xin giới thiệu cho các bạn cách làm đẹp da cực kỳ hiệu quả với mặt nạ khoai tây và sữa chua.
mat-na-khoai-tay-1

Cách làm mặt nạ khoai tây và sữa chua

Chuẩn bị

Để có thể làm mặt nạ khoai tây và sữa chua bạn cần chuẩn bị một củ khoai tây tươi và khoảng nửa hộp sữa chua không đường. Nguyên liệu rất đơn giản đúng không.

Cách thực hiện

cach-tri-tan-nhang-bang-khoai-tay-2
Sau khi đã chuẩn bị đủ, bạn lấy của khoai tây ra rửa sạch hết đất cát rồi đem gọt bỏ lớp vỏ bên ngoài đi, sau đó nghiền nát khoai tây ra bát. Sau khi nghiền nát khoai tây, bạn đem nửa hộp sữa chua không đường ra cho luôn vào bát rồi trộn đều chúng để được một hỗn hợp đồng nhất. Bây giờ, bạn có thể dùng hỗn hợp này để đắp lên mặt, làm mặt nạ dưỡng da được rồi đấy. Chú ý khi đắp mặt nạ, bạn nên vuốt nhẹ da mặt từ dưới lên để có thể giúp cơ mặt thêm săn chắc, hạn chế việc bị sệ da mặt sau này. Sau khi đắp mặt nạ thì bạn đợi khoảng 10-15 phút cho các dưỡng chất từ khoai tây và sữa chua được hấp thụ, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Tác dụng của mặt nạ khoai tây và sữa chua.

Mặt nạ khoai tây và sữa chua có tác dụng giúp làm da trắng khỏe, se khít lỗ chân lông nhờ các dưỡng chất từ củ khoai tây. Mặt khác, sữa chua không đường với các dưỡng chât sẽ giúp cho làn da của bạn mịn màng, mềm mại hơn và còn cuốn bay đi những vết mụn đầu đen trên khuôn mặt bạn nữa đấy.
Trên đây là cách làm mặt nạ khoai tây và sữa chua mà Chione đã giới thiệu cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có một làn da sáng đẹp hơn.

0 nhận xét: