Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Những lưu ý mà bà bầu cần biết khi ăn cam

Bà bầu cần biết rằng ăn cam khi mang thai thực sự là một điều tốt bởi nó sẽ cung cấp vitamin C và Folate rất tốt cho cơ thể mẹ và sự phát triển của em bé. Tuy nhiên, làm sao để cơ thể bà bầu có thể hấp thu hết các giá trị dinh dưỡng này thì không hẳn bà bầu nào cũng biết. Sau đây mình sẽ gửi đến các mẹ bầu những lưu ý trước khi ăn cam để mẹ bầu tránh gặp phải nhé.

Bà bầu cần biết gì trước khi ăn cam?

Các điều mà bà bầu cần biết ở đây là:
– Điều đầu tiên là trước khi chọn sử dụng bất cứ 1 quả cam nào thì bạn cần chú ý chọn các quả cam còn tươi, không dập nát, không bị thối.
bà bầu cần biết
– Các mẹ bầu không nên sử dụng nước cam được pha sẵn hay nước cam đóng hộp nhé, vì rất có thể trong nước cam này sẽ chứa đường hóa học, đường này không hề tốt cho mẹ bầu. Hơn nữa để nước cam này đến được tay bạn thì nó phải trải qua 1 quá trình vận chuyển dài nên rất có thể nước cam bị nhiễm khuẩn.
Bà bầu cần biết là khi bị các bệnh về dạ dày như viêm loét ở dạ dày, viêm tá tràng thì tuyệt đối không được sử dụng nước cam, bởi trong cam không chỉ có các dưỡng chất tốt mà nó còn có axit nữa. Axit này sẽ làm cho mẹ bầu xuất hiện chứng ợ nóng cùng với tình trạng viêm loét nặng hơn đó.
– Không nên uống nước cam ngay sau khi ăn sáng xong và vào lúc đêm muộn. Khi bà bầu bị tiêu chảy thì nước cam cần được pha loãng hơn và uống từ từ thôi nhé.
– Các mẹ bầu nên dùng nước cam vắt pha đường nhé, đây là cách vừa đơn giản, vừa ngon miệng mà lại không làm mất chất của cam. Nên uống vào lúc sau khi ăn từ 1 đến 2 tiếng.
Trên đây là các lưu ý mà bà bầu cần biết khi sử dụng cam nhé.

0 nhận xét: