Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

3 cách làm trắng da hiệu quả tại nhà mà bạn nên thử

Với chị em phụ nữ thì nhu cầu làm đẹp nói chung cũng như nhu cầu làm trắng da nói riêng là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, có thể do những vướng bận về công việc hoặc điều kiện kinh tế không cho phép mà chị em không có thời gian để đi spa để làm đẹp cho mình. Hiểu được những khó khan đó của chị em, hôm nay, Chione xin giới thiệu 3 cách làm trắng da hiệu quả tại nhà để cho chị em có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mình nhé.

3 cách làm trắng da hiệu quả tại nhà

1.Cách làm trắng da hiệu quả với mật ong


Mật ong là một dưỡng chất thiên nhiên không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe con người và còn có tác dụng rất lớn trong việc dưỡng trắng da. Để có thể dưỡng trắng da tại nhà bằng mật ong, bạn cần chuẩn bị một ít mật ong nguyên chất, 1 quả cà chua và một ít nước cốt chanh. Sau khi chuẩn bị đủ, bạn đem cà chua ép lấy nước rồi trộn đều với mật ong và nước cốt chanh. Sau đó bạn rửa mặt qua bằng nước cho bay bớt bui bẩn rồi bôi hỗn hợp trên đều lên vùng da mặt. Đợi khoảng 15-20 phút cho các dưỡng chất từ mật ong, chanh và cà chua ngấm đều lên da. Sau đó bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Mỗi ngày bạn nên thực hiện việc dưỡng da bằng mật ong 1-2 lần và làm liên tục để giúp cho da mặt có thể trắng hơn nhé.

2.Cách làm trắng da bằng chanh tươi

tri-seo-do-mun-de-lai-bang-chanh
Chanh là một loại quả rất quen thuộc với chúng ta đúng không. Trong chanh có nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là da. Chanh có tác dụng như một chất tẩy trắng tự nhiên, vì vậy sử dụng chanh để làm trắng da tại nhà rất có hiệu quả. Cách làm trắng da hiệu quả từ chanh như sau: bạn đem trộn nước cốt chanh với một ít bột nghệ để được hỗn hợp đồng nhất. Sau đó bạn lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt như một loại mặt nạ để dưỡng da. Làm liên tục trong nhiều ngày thì bạn sẽ thấy da mình trắng sang và khỏe khoắn hơn đấy.

3.Cách làm trắng da bằng sữa chua


Sữa chua chắc không còn xa lạ gì đúng không? Trong sữa chua có rất nhiều vitamin và các dưỡng chất tốt cho da, vì vậy bạn có thể bôi trực tiếp sữa chua lên mặt, để khoảng 15 phút cho các dưỡng chất trong sữa chua có thể ngấm vào da rồi rửa sạch. Các dưỡng chất trong sữa chua sẽ giúp da mặt bạn trắng và mịn màng hơn. Chú ý là bạn nên dùng sữa chua không đường để có tác dụng tốt hơn nhé.
Trên đây là 3 cách làm trắng da hiệu quả tại nhà mà Chione đã chia sẻ với các bạn. Hy vọng những kiến thức trên đây sẽ giúp cho chị em có được một làn da trắng đẹp hơn.

0 nhận xét: