Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

VIÊM XOANG - CÓ NHẤT THIẾT PHẢI MỔ HAY UỐNG THUỐC SUỐT ĐỜI

Đang trong lúc hỗ trợ 1 số bạn bị viêm xoang mình viết ra đây một số kinh nghiệm tích lũy được cả trong quá trình làm detox, thanh lọc thải độc cơ thể và cả vì trước đây bạn trai cũ mình bị viêm xoang nặng nên mình đã tìm hiểu vấn đề này từ trước đó rất lâu để giúp bạn mình.

bệnh viêm xoang mũi nặng

Bạn mình là trường hợp viêm xoang nặng, vì chỉ đứng 1 lúc thôi là bạn sẽ phải khạc đàm và sụt xịt mũi liên tục, còn dự tính là đi mổ vì viêm xoang khiến bạn rất mệt mỏi và ảnh hưởng đến công việc rất nhiều.
Nếu đi mổ cũng vài chục, mà lúc đó 2 đứa không có tiền, vì mới khởi nghiệp mà, tiền ăn còn không có thì làm gì có dư. Nhưng có lẽ đó lại là may, chính vì như vậy mà mình phải tìm hiểu nhiều thứ để giúp bạn. Để rồi biết rằng tự nhiên rất kì diệu. Chúng ta được sinh ra từ tự nhiên thì hãy cứ bám vào đó để mẹ tự nhiên bảo vệ.
Bạn mình đã khỏi bệnh viêm xoang lâu rồi, bây giờ mình lại hỗ trợ những người khác. Mình nghĩ đây cũng là duyên của mình, kết hợp với quá trình làm detox, mình sẽ tổng hợp lại kinh nghiệm của mình để bạn nào đang bị thì tham khảo thêm nhé.
VIÊM XOANG HAY CÁC BỆNH KHÁC CŨNG VẬY - ĐÓ LÀ TÍN HIỆU ĐỂ BÁO HIỆU CHO CHÚNG TA BIẾT LỐI SỐNG CỦA CHÚNG TA ĐANG CÓ VẤN ĐỀ
khi bạn hiểu được điều này thì thay vì sợ sệt, oán trách, đối phó với bệnh tật thì hãy nhìn nhận nó như là một lỗi lầm của mình để từ đó bắt đầu quan tâm đến sức khỏe và chăm sóc cơ thể mình tốt hơn.
VÌ BỆNH ĐẾN NHƯ THẾ NÀO THÌ CŨNG CÓ THỂ ĐỂ NÓ RA ĐI THEO CÁCH ĐÓ. THAY VÌ ĐỐI PHÓ THÌ HÃY TÌM CÁCH ĐỒNG HÀNH ĐỂ GIẢI QUYẾT NÓ MỘT CÁCH TRIỆT ĐỂ NHẤT.
Hãy cho chúng ta có những sai lầm để được sửa sai và để được trưởng thành, nhờ vậy sẽ giúp chúng ta thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn.
Chúng ta sống đến thời điểm này, quá nhiều chất độc tích tụ vào người, từ thức ăn đến ô nhiễm không khí, nước....Do các độc tố nạp vào người quá nhiều, trong khi đó cơ thể quá tải để đào thải ra ngoài. Lâu ngày các chất độc này gây ra nhiều biến chứng khác nhau. Và viêm xoang của bạn mình là một trong những biểu hiện đó.
Cơ thể con người rất kì diệu, nó có thể tự sửa chữa được rất nhiều thứ nếu bạn tạo môi trường tốt nhất để cơ thể bạn phát triển.

Có nhiều yếu tố để cải thiện sức khỏe, mình chỉ liệt kê ở đây những yếu tố chính, có thời gian mình sẽ nói nhiều thêm nữa.
1. Điều đầu tiên bạn có thể làm là thanh lọc thải độc cơ thể. Việc thanh lọc có nhiều cách vì dụ: ăn gạo lức, uống trà, súc ruột bằng muối, hoặc uống thảo mộc thải độc....Bạn có thể lựa chọn điều gì phù hợp với bạn nhất.
2. Ngâm chân: Ngâm chân với mình là một cơ duyên và cũng là một điều tuyệt vời mà mình được biết. Bây giờ ngày nào mình cũng ngâm chân. và cảm nhận là cơ thể thay đổi rõ rệt. Và đừng nghĩ ngâm chân chỉ dành cho người già, người trẻ như mình ngâm thì sẽ càng tốt và càng lúc DA SẼ CÀNG ĐẸP, HỒNG HÀO, VÀ QUÁ TRÌNH LÃO HÓA CŨNG DIỄN RA CHẬM HƠN
3. Điều chỉnh ăn uống. Không nhất thiết bạn phải từ bỏ các món ăn ngon mà mình thích, hoặc suốt ngày cứ phải ăn theo đúng nguyên tắc này nọ. Chúng ta vẫn luôn có những cách điều chỉnh ăn uống để phù hợp nhất với cơ thể mình. Ví dụ như bây giờ tụi mình ăn uống rất tự do.
4. Uống nước vừa đủ với cơ thể, không cần phải uống nhiều. Thay sữa động vật bằng sữa thực vật, ăn ít thịt lại, vì thịt là loại protein khó tiêu hóa.

Còn nhiều nhiều nữa, cứ thích nghi, thay đổi nhẹ nhàng thì theo thời gian cơ thể bạn sẽ rất khỏe và Viên xoang hoặc ngay cả các bệnh khác cũng được đánh bay. Với mình bệnh viêm xoang chỉ là bệnh nhẹ, còn nhiều bệnh khác nghiêm trọng hơn, nhưng nếu bạn hiểu rồi thì tất cả sẽ nhẹ tênh.
Chúc các bạn sẽ thật khỏe mạnh để có một trí tuệ minh mẫn để làm việc, hưởng thụ cuộc sống ngày càng hiệu quả nhé. Và nếu thấy bổ ích thì đừng quên chia sẻ thông tin cho những người đang cần. Vì mình biết có rất nhiều bạn cũng đang bị trường hợp này.

Thân yêu.