Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Mẹo chọn tất và 6 loại tất phù hợp nhất cho giày lười nam

Thời tiết nóng nực, mồ hôi chân ra nhiều, khiến cảm giác đi giày với tất dày và dài rất khó chịu. Các chàng thường sẽ chọn cho mình một đôi giày lười để đi trong những điều kiện khí hậu như vậy. Đi cùng với một đôi giày, không thể không có một đôi tất chuyên dụng cho nó.
Cách chọn tất cho giày lười nam
Chọn tất cho giày lười nam không dễ nếu không biết cách
Tất giày lười hay còn biết tới với tên gọi kiểu tất đi giày như không đi tất cực kỳ phổ biến cho mọi đấng mày râu. Những đôi tất này là những phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của mọi người.

Đừng phí tiền chọn tất không đúng cho giày lười

Để có những đôi tất mang lại cảm giác thoải mái và ưng ý nhất đi cùng đôi giày lười của bạn, hãy tuân thủ các nguyên tắc sau đây:

1. Chất liệu và kích cỡ đôi tất bạn sẽ mua là gì

Đi giày lười mùa hè hay đi giày với kiểu thời tiết nóng lực thì đôi tất bằng cotton, mềm mỏng thoáng khí, thấm hút mồ hôi nhanh sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Đừng dại mua những đôi tất dày làm từ sợi len hay polyeste vì chúng sẽ khiến bạn bốc hỏa và phát điên lên.

2. Chọn tất nam kiểu nửa bàn chân

Đặc quyền của những người đi giày lười là họ có thể đi tất kiểu nửa bàn chân rất năng động và cá tính, hay còn biết tới với các tên gọi đi tất không lộ, đi tất mà trông như không đi. Lợi điểm của nó là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn màu tất như thế nào cho phù hợp với màu quần áo, trang phục, phụ kiện nữa vì phần cổ tất bị cắt gọt không lộ trên mu bàn chân và cổ chân.
Thêm nữa, giá thành của loại tất này rất mềm, kiểu cách giản đơn, không phức tạp, cho nên bạn có thể mua nhiều đôi thay đổi trong tuần mà không phải lo lắng hôi chân do đổ mồ hôi.

3. Quy tắc cho giày lười công sở

Giày tây lười đi ở môi trường công sở phổ biến nhất là màu đen. Loại này đi với tất trắng là điều bất thành văn, không phải bàn cãi. Nếu bạn đang làm việc văn phòng, thì nên chú ý sắm cho bản thân ít nhất là 3 tới 4 đôi tất trắng ngắn cổ hoặc không có cổ để dễ dàng thay đổi.

4. Kích thước đôi tất là yếu tố không thể không lưu tâm

Đôi tất quá rộng khiến bạn trông như một tên hề với đôi giày nhăn nheo, dễ bị tụt gót khỏi giày. Ngược lại, một đôi tất quá chật lại khiến bạn càng khó chịu hơn vì chúng làm ta đau chân, máu bị ứ trệ vì không thể lưu thông được, về lâu dài gây tê, bì, nhức mỏi chân. Vì vậy, trước khi rút ví tiền mua tất, hãy chắc chắn rằng, đôi tất bạn sẽ mua phải thực sự vừa vặn và thoải mái. Hãy đi thử đôi tất cùng đôi giày vài vòng xem cảm giác có thoải mái không.

5. Các lưu ý khác

Trong quá trình sử dụng, bạn có thể chọn cho mình vài đôi giày để thay đổi. Tất sau khi dùng nên thay và giặt thường xuyên. Thỉnh thoảng hãy bảo dưỡng và phơi giày để cho chúng được hồi phục sau quãng thời gian phục vụ chúng ta.

6 loại tất tốt nhất hay được sử dụng cho giày lười

  • Hugo Boss
  • Sperry Topsider
  • Hook and Albert
  • J.Crew
  • Falke
  • Marcoliani
Thương hiệu tất giày lười nam
Chọn tất cho giày lười kém chất lượng không có thương hiệu sẽ gây hôi chân và hỏng giày
Các loại tất trên giúp bạn loại bỏ mồ hôi chân gây khó chịu và giữ chân khô ráo, cảm giác tươi mát. Không đi tất với giày lười sẽ làm cho đôi giày bị phá hỏng dần dần đặc biệt là phần đế.

3 lý do bạn nên sở hữu một vài đôi tất cho giày lười

  1. Tránh mùi hôi chân
  2. Không bị trượt
  3. Tránh làm hỏng đôi giày của chính mình
Chúc bạn tìm được những đôi tất rẻ, đẹp và phù hợp nhất cho đôi giày lười nam của mình!

0 nhận xét: