Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Điều trị bệnh sùi mào gà ở nam

Bệnh sùi mào gà ở nam là một trong các bệnh hay gặp hiện nay gây ra nhiều khó chịu cho nam giới. Vậy có cách nào có thể điều trị được căn bệnh này không? Hãy cùng mình tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Bệnh sùi mào gà ở nam với các cách điều trị thường gặp

Các phương pháp điều trị cho căn bệnh sùi mào gà ở nam mà mình có thể kể ra ở đây là:
– Phương pháp sử dụng thuốc:
Bệnh sùi mào gà ở nam với cách này là phương pháp hay được dùng mỗi khi chúng ta gặp phải bất cứ một căn bệnh nào và bệnh sùi mào gà ở nam cũng như vậy. Thuốc ở đây bao gồm thuốc bôi lên vị trí bị sùi ở bên ngoài cơ thể nhằm cho các sùi này nhanh chóng biến mât và thuốc uống dùng để hạn chế sự lây lan cũng như sự phát triển của vi khuẩn và các sùi.
sùi mào gà ở nam
– Phương pháp không dùng thuốc:
Ở phương pháp này thì chúng ta sẽ sử dụng tia lazer, phương pháp đốt điện, phương pháp ALA-PDT,… để điều trị bệnh. Đối với phương pháp dùng tia lazer, đốt điện,… thì chúng có tác dụng ngăn cản tạm thời sự phát triển cũng như sự lây lan của sùi cùng vi khuẩn, giảm bớt sự đau đớn cho bạn. Tuy nhiên, trong khi điều trị bệnh sùi mào gà ở nam thì bạn sẽ chịu thêm các đau đớn do các phương pháp này mang lại.
Bệnh sùi mào gà ở nam khi áp dụng phương pháp ALA-PDT: Phương pháp này có ưu điểm là giúp tiêu diệt nhiều vi khuẩn cũng như sùi nhất, giúp cho các tế bào bị tổn thương có thể tái tạo và phát triển trở lại, bệnh có khả năng tái phát ít nhất và không gây ra các đau đớn khi điều trị. Tuy nhiên, đây là một phương pháp mới được đưa vào sử dụng nên chi phí cho 1 cuộc điều trị cũng cao hơn so với các phương pháp khác.
Trên đây là các cách giúp bạn điều trị bệnh sùi mào gà ở nam, để biết thêm thông tin cụ thể hơn thì bạn cần đến gặp các bác sĩ chuyên gia để được tư vấn thêm.

0 nhận xét: