Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Công thức mặt nạ dưỡng trắng da từ củ đậu và chanh

Sở hữu làn da trắng hồng hào khỏe  mạnh là ước mơ của không ít chị em phụ nữ. Nhiều người thường lấy lí do bận không có thời gian hay quy trình  phức tạp nên chưa chú trọng việc dưỡng trắng da thì nên nhanh chóng thay đổi ngay suy nghĩ ấy bởi những loại mặt nạ dưỡng trắng da thật đơn giản và hiệu quả  sau:

Cách làm mặt nạ dưỡng trắng da với củ đậu và chanh

  1. Làm mặt nạ dưỡng da bằng củ đậu:

Củ đậu là loại củ có chứa nhiều vitamin như vitamin B1, vitamin C hay các hoạt chất pachyrhizon, rotenon có tác dụng trong việc làm đẹp da. Đặc biệt, củ đậu có đến 80%-90% là nước, vì vậy mặt nạ củ đậu có tác dụng bổ sung nước cho da, giúp giữ ẩm, chống nứt nẻ đồng thời giúp sáng da nhanh chóng, cải thiện là da xỉn màu.
mat na cu dau
Cách thực hiện: Lột vỏ và làm sạch củ đậu, xay nhuyễn rồi thoa trực tiếp hồn hợp ấy lên da, mát xa trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước lạnh, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận làn da láng mịn và sáng hơn.
Nên thực hiện mặt nạ củ đậu 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.
  1. Làm mặt nạ dưỡng da từ chanh:

Thành phần chủ yếu có trong chanh  chính là vitamin C – loại vitamin có tác dụng “thần thánh” trong việc làm đẹp da như chống lão hóa, làm trắng và sáng da, hạn chế tác dụng của nám, tàn nhang.
mat na cu dau
Cách thực hiện: Vắt một nửa quả chanh lấy phần nước cốt chanh, trực tiếp thoa lên da, thư giãn từ 15 đến 20 phút, rửa sạch lại với nước lạnh.
Vì vitamin C có tác dụng tẩy trắng da, nên khó tránh khỏi bắt nắng, bạn nên che chắn làn da cẩn thận để có hiệu quả tốt nhất, tốt nhất là sử dụng mặt nạ chanh vào buổi đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau.
Trên đây là công thức làm mặt nạ dưỡng trắng da từ củ đậu và chanh mà các chị em có thể tham khảo. Những cách rất đơn giản, tiết kiệm mà lại có tác dụng tốt cho da của mình đúng không. Chúc cho các chị em luôn có một làn da đẹp để tự tin trong công việc và cuộc sống.

0 nhận xét: