Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Bí quyết giúp ngươi gầy tăng cân tự nhiên

Với những người gầy yếu thì việc tăng cân rất khó khăn có thể do khả năng hấp thụ cũng như cơ địa của từng người. Nếu bạn đang có cân nặng khiêm tốn và đã thử khá nhiều cách để tăng cân mà không thấy hiệu quả thì bạn có thể tham khảo bí quyết tăng cân tự nhiên mà Chione chia sẻ dưới đây nhé.

Bí quyết tăng cân tự nhiên cho người gầy

-Tập thể dục đều đặn đồng thời bổ sung lượng protein cần thiết cho cơ thể mỗi ngày để giúp cho cơ thể bạn chắc chắn hơn. Nếu bạn muốn tăng cân thì tập thể dục đều đặn là việc không thể không làm.
-Bổ sung thêm các loại thực phẩm béo như mật ong, gạo, thịt mỡ.. trong bữa ăn hàng ngày của bạn để có thể giúp bạn có thân hình dày dặn hơn.
tang-can-tu-nhien
-Sữa dê: Sữa dê là một dưỡng chất tốt cho việc tăng cân, tăng cơ. Nếu có điều kiện, hãy thêm nó vào thực đơn hằng ngày bạn nhé.
-Ăn nhiều trái cây: Các loại trái cây có chứa nhiều vitamin giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể cũng như tăng khả năng miễn dịch và hấp thụ của cơ thể, giúp bạn có thể dễ dàng tăng cân hơn.
-Trong thực đơn, bạn có thể bổ sung thêm các loại thực phẩm như lạc, đậu hà lan bên cạnh các thức ăn khác. Lạc và đậu hà lan có tác dụng khá tốt trong việc tăng cân đấy.
-Nếu bạn muốn tăng khả năng hấp thụ cho cơ thể, bạn có thể dùng men tiêu hóa sau các bữa ăn để thúc đẩy quá trình tiêu hóa được tốt hơn, giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng cần thiết để có thể tăng cân.
550x400xtap-the-hinh-dung-cach-1406777668795.jpg.pagespeed.ic.73A1IBOGau
-Tập gym: tập gym cũng là một trong những biện pháp mà nhiều người áp dụng để tăng cân, tăng cơ. Nhưng có một chú ý nhỏ là nếu muốn tăng cân bằng tập gym bạn cần xây dựng cho mình một lịch tập và chế độ ăn uống hợp lý, đồng thời chăm chỉ tập luyện để đạt được cân nặng như ý nhé.
Trên đây là một số bí quyết giúp bạn tăng cân tự nhiên mà Chione đã chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn có được một cân nặng và vóc dáng như ý.

0 nhận xét: