Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Làm thế nào để xóa tàn nhang và mụn trên mặt



Làm thế nào để xóa tàn nhang và mụn trên mặt

Bụi bẩn, ô nhiễm và mất vệ sinh,…là những nguyên nhân gây ra tàn nhang và mụn trên mặt. Có nhiều biện pháp khắc phục vấn đề này như dùng dấm, baking soda, chanh và nhiều loại rau và trái cây là cách tốt và tự nhiên để loại bỏ các đốm đen và những vết sẹo mụn trứng cá. Có nhiều cách điều trị để xóa mụn, bạn có thể sử dụng những phương pháp tự nhiên hoặc có thể sử dụng các loại kem xóa sẹo. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ lời khuyên về cách để ngăn ngừa và loại bỏ mụn, tàn nhang, giúp bạn có một làn da sáng và đẹp hơn.
xóa tàn nhang và mụn trên mặt
Rửa mặt hàng ngày
Rửa mặt từ 2-3 lần một ngày bằng nước rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết. Rửa những vết bẩn của khuôn mặt và làm sạch lỗ chân lông của bạn. Dùng nước ấm để rửa mặt, sau đó bôi kem dưỡng ẩm, phương pháp này có thể ngăn ngừa tắc nghẽn các lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và bụi bẩn tích tụ, điều này sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên tươi sáng hơn.
Tẩy da chết
Tẩy da chết là một phần rất quan trọng của thói quen chăm sóc da hằng ngày. Bạn tẩy tế bào chết của da càng nhiều càng tốt. Quá trình này giúp loại bỏ da chết từ khuôn mặt của bạn, khi đó lỗ chân lông sẽ mở rộng và thoát khí ra, điều này giúp cho bạn cảm thấy da mặt đươc thông thoáng hơn, đồng thời giúp ngăn ngừa mụn và tàn nhang.
Dùng kem làm sáng da
Mua các loại kem làm sáng da hay kem có chứa peptide và các chiết xuất tự nhiên sẽ giúp loại bỏ mụn và tàn nhang một cách dễ dàng. Hãy sử dụng nó 2 lần một ngày và bạn sẽ có được kết quả mong muốn chỉ trong một vài tuần.
Chế độ ăn uống lành mạnh
Sử dụng thực phẩm có chứa hoặc nhiều vitamin A, B, C và E, những vitamin này không chỉ nuôi dưỡng làn da của bạn mà còn làm cho chúng trở nên sáng và đẹp hơn. Vitamin A sẽ rất tốt để xóa nếp nhăn, vitamin B và C tạo ra nhiều collagen, giúp nuôi dưỡng các tế bào da và làm sáng da. Vitamin C giúp cho da của bạn mềm mại và dưỡng ẩm tốt hơn.
Sử dụng các sản phẩm làm đẹp tự nhiên
Những sản phẩm làm đẹp tự nhiên như Chanh, dưa chuột, mật ong, nha đam,…rất tốt cho việc cải thiện vẻ đẹp tổng thể làn da của bạn. Chúng không chỉ giúp bạn dưỡng ẩm cho da, xóa mờ các vết nám, tàn nhang, các loại mụn mà tái tạo phục hồi tế bào trên da của bạn,…Tất cả những sản phẩm này đều bắt nguồn từ thiên nhiên và không chứa các hóa chất, chất độc hại, do đo tôi khuyến khích bạn nên thường xuyên sử dụng chúng thay vì dung những mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất. Hơn nữa những sản phẩm này khá dễ sử dụng và bạn có thể sử dụng nó mỗi ngày.
Chúc bạn có một làn da luôn sáng đẹp và khỏe mạnh!

0 nhận xét: