Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Hướng dẫn bạn cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả bất ngờ

Dùng kem đánh răng để trị mụn là một cách trị mụn hiện đang rất được các chị em phụ nữ tin dùng. Ở bài viết trước thì mình đã chia sẻ cho các bạn biết được những thông tin và công dụng của kem đánh răng trong việc trị mụn. Còn ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng kem đánh răng trong việc điều trị mụn như thế nào để đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cách trị mụn bằng kem đánh răng

Để có thể điều trị mụn bằng kem đánh răng thì các bạn nên làm theo những bước dưới đây:
  • Các bạn hãy rửa mặt thật sạch sẽ bằng các loại sữa rửa mặt, sau đó thì dùng những chiếc khăn mềm vỗ nhẹ để cho da khô đi.
  • Sau khi làn da của bạn đã khô thì bôi một chút kem đánh răng lên những nốt mụn, các bạn có thể chờ trong khoảng một tiếng rồi sau đó đem rửa sạch, có một cách khác là để qua đêm đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại. Theo mình thì cách để kem đánh răng trên mụn qua đêm sẽ đạt được hiệu quả hơn đó. Nhất là đối với những bạn có làn da nhạy cảm thì chỉ nên để kem đánh răng trong khoảng 30-60 phút thôi nhé, nếu để qua đêm sẽ không tốt đâu.
  • Khi bôi kem đánh răng lên những nốt mụn thì cần chú ý lượng kem đánh răng, không nên sử dụng quá nhiều, chỉ nên dùng một lượng ít để tránh tình trạng kem đánh răng lan ra vùng xung quanh và gây ảnh hưởng không đáng có.
  • Sau khi sử dụng kem đánh răng trị mụn thì các bạn cần phải rửa thật sạch khuôn mặt của mình. Với biện pháp này thì mỗi tuần các bạn chỉ cần áp dụng đều đặn từ 3-4 lần/tuần. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt mà nó mang lại cho làn da của bạn.
    Kem đánh răng trị mụn hiệu quả
    Hướng dẫn sử dụng kem đánh răng trị mụn

Những lưu ý khi sử dụng kem đánh răng trị mụn:

  • Khi da của bạn có đang có dấu hiệu bị mẩn đỏ thì không nên sử dụng kem đánh răng.
  • Nên sử dụng kem đánh răng có màu trắng và ít gel. Tránh các loại kem đánh răng có tính mát các bạn nhé.
  • Dùng kem đánh răng trị mụn là một phương pháp dân gian, vì thế đôi khi hiệu quả nó đem lại sẽ không được cao. Nhất là đối với những nốt mụn lâu, khó chữa… Khi đó các bạn nên áp dụng một số cách như dùng mật ong, chanh…hay có thể tìm đến các thẩm mỹ viện để trị mụn bằng một số công nghệ cao hiện nay.
Chúc các bạn trị mụn thành công!

0 nhận xét: