Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

3 cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên siêu đơn giản

3 cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên cực kỳ đơn giản cho bạn gái

Có lẽ không một bạn gái nào lại không muốn mình sở hữu một làn da tươi sáng và trắng mịn tự nhiên, tuy nhiên thực tế không phải ai cũng may mắn được sở hữu một làn da như vậy. Thế nên rất nhiều phương pháp làm trắng da được các chị em truyền tai nhau, trong đó những cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên là phương pháp được nhiều người ưa thích sử dụng nhất bởi tính an toàn cũng như công dụng mà chúng đem lại.
cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên
Những cách làm trắng da từ thiên nhiên luôn được các bạn gái ưa chuộng nhất

Sau đây là 3 cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên hiệu quả và được nhiều người áp dụng thành công nhất mà chione sưu tầm và tổng hợp:
  1. Cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên với chanh

Trong chanh có chứa acid lactic cùng vitamin C có tác dụng tẩy trắng da cũng như loại bỏ các tế bào chết là nguyên nhân khiến da trở nên sạm hơn, hơn nữa còn giúp làn da trắng hồng và chống lão hóa cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên chính acit này lại có thể gây kích thích cùng bào mòn da khiến cho da trở nên mỏng và dễ bắt nắng hơn nhiều lần. Vì thế nếu muốn làm trắng da toàn thân với phương pháp này, bạn cần phải pha chanh cùng với nước để làm loãng bớt nồng độ acid, sau đó lấy một miếng bông nhúng vào hỗn hợp rồi thoa đều lên da. Giữ nguyên như vậy trong vòng 15 phút rồi nhớ rửa lại mặt với nước thật sạch nhé.
cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên
Cách làm trắng da toàn thân từ chanh
Hoặc bạn có thể kết hợp chanh với một số nguyên liệu khác như cà chua hoặc sữa tươi để nâng cao hiệu quả. Nhưng bạn cũng nên nhớ một số lưu ý sau nếu làm trắng da bằng cách này:
  • Chanh có khả năng khiến da bạn bị khô, vì thế cần kết hợp thêm việc dưỡng ẩm đều đặn nếu bạn dùng chanh để làm trắng da.
  • Chanh có thể khiến kích ứng mắt do đó cần phải hết sức cẩn thận, tránh để acid trong chanh tiếp xúc làm mắt bị tổn thương
Tránh dùng cách này vào buổi sáng vì làn da sau khi được làm trắng bằng chanh nếu tiếp xúc với ánh nắng có thể khiến da tăng khả nắng bắt nắng lên gấp nhiều lần.

2. Cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên với nha đam

Trong nha đam có chứa nhiều vitamin cùng khoáng chất dồi dào giúp se lỗ chân lông, cho làn da không chỉ dịu mát mà còn trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Thế nên từ lâu loại nguyên liệu này đã được các bạn gái coi như “thần dược” trong việc chữa trị các bệnh như thâm nám cũng như làm trắng da vô cùng hiệu nghiệm.
Để thực hiện làm trắng da toàn thân với nha đam, bạn cần chuẩn bị nha đam tươi đem rửa sạch, tiếp đó cắt nhẹ nhàng để lấy phần thịt nha đam ở bên trong. Ép phần thịt này lấy nước, sau đó thoa đều lên toàn thân trong khoảng 15-20 phút để tinh chất nha đam được hấp thu rồi tắm lại thật sạch với nước mát. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp nha đam với dưa chuột, nước vo gạo hay với mật ong để tăng thêm phần hiệu quả.
cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên
cách làm trắng da toàn thân từ nha đam
Mặc dù nha đam có nhiều công dụng cực tốt trong việc chăm sóc làn da thế nhưng bạn không nên lạm dụng cách làm trắng da toàn thân này hàng ngày mà tốt nhất chỉ nên thực hiện 2-3 lần/tuần thôi nhé.

3. Cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên từ dầu dừa

Một cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên nữa mà chione muốn giới thiệu với bạn nữa là sử dụng dầu dừa. Đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều bạn gái ưa thích nhất không chỉ bởi dầu dừa có chứa nhiều acid béo cùng độ ẩm cao, giúp các bạn gái chăm sóc và dưỡng ẩm làn da lẫn mái tóc vô cùng hữu hiệu mà còn vì hương thơm cực kỳ dễ chịu của chúng.
Với cách làm trắng da toàn thân bằng dầu dừa, đơn giản nhất là bạn kết hợp dầu dừa với sữa tắm hàng ngày để dưỡng trắng da toàn thân một cách hiệu quả nhất. Cho sữa tắm ra một bát nhỏ, sau đó nhỏ thêm vài giọt tinh dầu dừa vào và trộn đều hỗn hợp là bạn có thể sử dụng. Sau khi tắm xong, bạn tiếp tục lấy dầu dừa và xoa đều khắp cơ thể rồi massage nhẹ nhàng để có thể phát huy cao nhất hiệu quả của phương pháp này nhé.
cách làm trắng da toàn thân
cách làm trắng da toàn thân với dầu dừa
Với dầu dừa các bạn có thể yên tâm sử dụng đều đặn mỗi ngày vì chúng không những không gây ảnh hưởng tới da mà còn dưỡng ẩm cho da, giúp da trở nên trắng hồng, mịn màng và thơm mát hơn mỗi ngày.
Các bạn có thể tham khảo và áp dụng 3 cách làm trắng da toàn thân từ thiên nhiên trên với hiệu quả đã được kiểm chứng rõ ràng. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên sắp xếp chế độ tập luyện thể thao và sinh hoạt hợp lý để nâng cao sức khỏe cơ thể cũng như cho làn da nhé.  Chione xin chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp với phương pháp mà mình đã lựa chọn.

0 nhận xét: