Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Phương pháp giảm cân hiệu quả với cà chua

Giảm cân là đề tài muôn thuở thu hút sự chú ý của chị em phụ nữ. Và phương pháp giảm cân cũng từ đấy mà nảy sinh và phát triển ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, để nói đến một phương pháp tự nhiên, an toàn mà hiệu quả cao nhất thì chione xin giới thiệu đến bạn đọc phương pháp giảm cân hiệu quả với cà chua.
Cà chua là loại quả có chứa hàm lượng lớn lycopene, hoạt chất có khả năng chống lão hóa và phòng chống ung thư đồng thời có thể ức chế sự phát triển của các mô mỡ không tốt cũng như hấp thụ lượng mỡ thữa trong cơ thể . Điều đặc biệt giúp cho cà chua có khả năng giúp giảm lượng mỡ thữa của cơ thể chính là các thành phần acid và đường citric, những chất có khả năng thúc đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, phá hủy cấu trúc của các chất béo, góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân tự nhiên.

Phương pháp giảm cân hiệu quả với cà chua

Phương pháp giảm cân với cà chua khá đơn giản. Bạn chỉ cần bổ sung nhiều cà chua vào bữa ăn hằng ngày, đồng thời giảm chất béo và tinh bột, kết hợp với tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Ăn cà chua sống

tac-dung-phu-cua-ca-chua
Ăn cà chua sống là một trong những cách giúp cơ thể hấp thụ hết các chất dinh dưỡng trong cà chua một cách trọn vẹn nhất, đem lại cảm giác tươi mới cho cơ thể. Bạn có thể ăn cà chua như ăn một loại hoa quả tráng miệng thơm ngon hay trộn cùng món salad rau củ khác.

Uống nước ép cà chua

Uống nước ép cà chua vừa có thể bổ sung nước cho cơ thể thay thế cho nước lọc, lại vừa giúp giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn.
sinh_to_ca_chua
Ngoài ra, cà chua còn có tác dụng trong việc làm sáng và mịn da nữa. Một công đôi việc đúng không nào. Bạn sẽ vừa đốt cháy được một phần mỡ thừa, lại vừa có làn da đẹp khỏe.
Đừng mù quáng tìm đến với các loại thuốc hay nhịn ăn để giảm cân! Hãy bắt đầu với phương pháp giảm cân bằng cà chua vừa lành mạnh, vừa hiệu quả nhé! Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: