Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Hướng dẫn cách làm mặt nạ collagen từ bì lợn giúp trẻ hóa da sau 1 tháng

Mặt nạ collagen từ bì lợn là một cụm từ khá mới và lạ lẫm ở Việt Nam. Tuy nhiên nó là một trong những cách làm đẹp được phụ nữ hàn quốc sử dụng trong việc chăm sóc da mặt của mình. Cụ thể mặt nạ collagen từ bì lợn có công dụng rất lớn trong việc giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ các mụn đầu đen và bổ sung lượng collagen cho da.
Hướng dẫn cách làm mặt nạ collagen từ bì heo
Hướng dẫn cách làm mặt nạ collagen từ bì heo

Dưới đây, cachlamtrangda.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách làm mặt nạ collagen từ bì lợn hiệu quả

Trước tiên, bạn phải chọn loại da heo sạch, an toàn từ siêu thị lớn hoặc những nơi bạn biết rõ được nguồn gốc, đảm bảo về độ an toàn. Đem về lột sạch phần mỡ xung quanh miếng da.

bì heo sach
Bì heo sạch
Sau đó bạn thái miếng da thành những miếng vuông rồi cho vào nồi nước nấu lạnh và đun sôi. Để lửa ở mức độ vừa phải, đun khoảng chừng 1 tiếng. Cuối cùng bạn lấy ra rồi cho vào máy xay sinh tố, cho thêm chút nước luộc da vào để máy xay dễ dàng hơn. Lúc này ta đã thu được 1 hỗn hợp collagen tươi. Bạn cho hỗn hợp vào lọ thủy tinh rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần. Khi dùng thì bạn hâm nóng lại bằng cách cho vào lò vi sóng khoảng 3 phút.
Hỗn hợp collagen
Hỗn hợp collagen tươi
Cách đắp mặt nạ thì khá đơn giản, khi hỗn hợp còn ấm bạn quết một lớp mỏng lên da của mình sau khi đã làm sạch mặt. Nằm thư giãn khoảng 20-30 đợi cho lớp mặt nạ khô thì bạn lấy 1 chút nước lạnh vỗ lên mặt sau đó lột  từ từ lớp mặt nạ đó đi. Khi đó các bụi bẩn cũng như mụn cám sẽ được lấy đi, bên cạnh đấy các dưỡng chất collagen từ bì lợn tươi sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào làn da của bạn đem lại cho bạn làn da căng tràn sức sống
Cách đắp mặt nạ collagen từ bì lợn
Cách đắp mặt nạ collagen từ bì lợn
Lưu ý với loại mặt nạ này chúng ta chỉ nên sử dụng 1 tuần/lần không nên lạm dụng quá vì sẽ gây nên tình trạng bong rộp da mặt

0 nhận xét: