Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Bí quyết trị vết thâm mụn bằng nghệ mà có thể bạn chưa biết

Có rất nhiều chị em cảm thấy để điều trị những vết thâm mụn tận gốc rất khó, tuy nhiên với công thức trị vết thâm mụn bằng nghệ ngay dưới đây sẽ giúp việc điều trị những vết thâm trở nên thật đơn giản và vô cùng dễ dàng, hãy thử áp dụng ngay các bạn nhé!

Nguyên liệu cần có:

Để trị thâm mụn được hiệu quả thì các bạn cần chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, cùng với đó là cà phê và muối, mỗi thứ ½ thìa cà phê nhé. Các bạn cho các thứ trên vào 1 chiếc bát, rồi trộn đều để được một hỗn hợp màu vàng sánh mịn.

Cách trị vết thâm mụn bằng muối và nghệ

Đầu tiên là rửa sạch mặt với nước ấm, để làm cho lỗ chân lông giãn nở ra, lấy đi hết bụi bẩn nằm sâu dưới da. Sau đó thì thoa hỗn hợp trên lên da, chờ trong vòng 10-15 phút cho mặt nạ khô dần, đến khi đã khô thì bóc ra và rửa lại mặt bằng nước ấm, cuối cùng dùng nước lạnh rửa lại để có thể làm thu nhỏ lỗ chân lông. Nên áp dụng cách đắp mặt nạ trên từ 2 – 3 lần/tuần để có thể trị vết thâm một cách nhanh chóng.
Cách trị vết thâm mụn bằng nghệ
Cách trị vết thâm mụn bằng nghệ

Công dụng:

Đây là một cách rất thích hợp, không chỉ giúp xóa vết thâm mụn mà còn giúp ngăn ngừa sẹo cũng như điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả. Còn đối với bạn nào có nhiều vết thâm thì cách giúp giảm thâm và làm trắng da tự nhiên rất hiệu quả. Chính bởi vì trong bột nghệ có chứa rất nhiều hoạt chất có tên là curcumin, nó có công dụng chống oxy hóa rất tốt, chúng lại có đặc tính chống viêm và ngăn chặn vi khuẩn nên sẽ giúp khôi phục lại sự cân bằng tự nhiên cho làn da. Vì thế mà bột nghệ giúp làm mờ dần vết thâm một cách nhanh chóng.
Muối giúp lấy đi những tế bào chết trên da, kiểm soát được độ nhờn của da, giúp da sạch mụn và mờ vết thâm hiệu quả. Còn trứng gà giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng, mịn màng và căng tràn sức sống.
Với cách trị vết thâm mụn bằng nghệ trên đây thì sẽ giúp cho các bạn nhanh chóng xóa thâm chỉ sau khoảng 1 tháng kiên trì sử dụng, cùng với đó là khả năng làm sáng da, mịn màng hơn.

0 nhận xét: