Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trị mụn đầu đen bằng nước chanh nhanh chóng và hiệu quả

Chanh – loại quả rất hữu đối với cuộc sống còn người. Cách trị mụn đầu đen bằng nước chanh là một phương thuốc có thể giúp các bạn “đánh bay” lũ mụn đầu đen đáng ghét rất nhanh và hết sức đơn giản.Trong nước chanh có chứa vitamin C có tác dụng rất tốt cho da, có tác dụng làm khô đầu mụn. Ngoài ra, nước chanh còn giúp làm sạch da, tránh được những nguy cơ nhiễm trùng từ mụn đầu đen khi loại bỏ chúng. Đặc biệt hơn, trong  chanh còn chưa nhiều axit giúp “hạn chế” các loại vi khuẩn gây ra mun đầu đen một cách rất nhanh chóng và không kém phần hiệu quả.
Trị mụn đầu đen bằng nước chanh
Trị mụn đầu đen bằng nước chanh

Cách trị mun đầu đen bằng nước chanh

Để được hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng tăm bông sạch thấm nước chanh (có thể pha loãng với nước sạch) rồi thoa lên khu vực đang có mụn trứng cá, sau đó để qua một đêm rồi khi thức dậy vào sáng hôm sau. Chú ý, nếu da của bạn ở trong nhóm da nhạy cảm, thì bạn có thể thoa lên rồi để khoảng 20-25ph rồi đi rửa luôn để tránh việc bạn bị dị ứng da nhé. Làm liên tục trong vòng 1 tuần liên tiếp là bạn sẽ thấy mụn đầu đen biến mất hoàn toàn trên khuôn mặt của bạn. Lưu ý là bạn lên làm liên tục không nên ngăt quãng vì nó thể ảnh hưởng tới hiệu của của việc trị mụn bằng nước chanh.
Trên đây là mẹo nhỏ sử dụng nước chanh để trị mụn trứng cá, mong răng có thể giúp đỡ các bạn sớm loại bỏ được lũ mụn đầu đen đáng ghét. Chúc các bạn thành công và có được khuôn mặt xinh tươi sạch mụn!

0 nhận xét: