Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Cách trị mụn đầu đen bằng nước giấm táo dễ dàng và hiệu quả

Cách trị mụn đầu đen bằng nước giấm táo là một trong những biện pháp hiệu quả và nhanh chóng nhất hiện nay. Nước giấm táo không chỉ được coi như là một loại “gia vị” trong khi nấu ăn mà còn được coi là một loại thuốc cực kì hiệu quả trong việc chăm sóc làn da và điều trị mun đầu đen của bạn. Do nước giấm táo mang trong mình tính axit nhẹ nên có thể dùng để loại bỏ bụi bẩn, tế bào lão hóa, chết trên mặt của bạn mà nó còn có khả năng chống lại các loại vi khuẩn, nấm, làm giảm vết thâm cực tốt. Bên cạnh đó nó còn chưa rất nhiều vitamin có thế giúp dưỡng ẩm và làm đẹp cho da của các bạn.
trị mụn đầu đen bằng nước giấm táo
trị mụn đầu đen bằng nước giấm táo

Cách trị mụn đầu đen bằng nước giấm táo

Các bạn chỉ cần lấy 1-2 thìa nước giấm táo  sau đó pha loãng với nước sạch rồi dùng bông hoặc tăm bông hút dung dịch đó rồi  chấm lên mặt vào những vùng da vị mụn đầu đen, nếu có thể bạn hãy dùng hỗn hợp này đẻ rửa mặt, rất tốt cho da các bạn. Lưu ý, không nên để hỗn hợp này dính vào mặt bạn hoặc không được thoa lên các vết trầy, xước, sẽ gây cho các bạn cảm giác đau, xót.
Trị mụn đầu đen bằng nước giấm táo hét sức đơn giản và hiệu quả, mong có thể giúp các bạn trị sạch mụn và có được làn da đẹp. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét: