Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

3 cách điều trị vết thâm đỏ bằng nguyên liệu tự nhiên

Làm thế nào để trị vết thâm đỏ đang xuất hiện trên mặt? Đừng lo lắng quá, dưới đây là 3 cách điều trị những vết thâm đỏ sau mụn bằng những nguyên liệu thiên nhiên cực kì an toàn và hiệu quả, hãy áp dụng và xóa bỏ những nỗi lo về vết thâm đỏ các bạn nhé!

Cách trị vết thâm đỏ sau mụn với trà xanh

Trà xanh là một loại thực phẩm giúp cho giảm cân, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da rất hiệu quả. Cùng với đó là khả năng xóa vết thâm đỏ hiệu quả mà lại khá nhanh chóng.
Các bạn chỉ cần sử dụng nước trà xanh để thoa đều lên vùng da có những vết thâm đỏ hàng ngày. Áp dụng đều đặn, bạn sẽ phải ngạc nhiên với kết quả mà trà xanh mang lại.
Cách trị vết thâm đỏ bằng trà xanh
Cách trị vết thâm đỏ bằng trà xanh

Cách trị vết thâm đỏ sau mụn với đu đủ

Đu đủ là giải pháp giúp chữa trị vết thâm đỏ sau mụn cực kỳ đơn giản, nó được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Cần phải chọn đu đủ quả màu càng đậm càng tốt.
Nghiền nhuyễn đu đủ, sau đó, bạn thoa đều đu đủ lên vùng da có vết thâm đỏ. Thực hiện 2 lần/ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ. Bạn sẽ thấy những vết thâm đỏ sau mụn dần dần biến mất một cách nhanh chóng. Ngoài ra đu đủ cũng có thể giúp trị mụn trứng cá rất tốt đó các bạn nhé!
Cách trị vết thâm đỏ bằng đu đủ
Cách trị vết thâm đỏ bằng đu đủ

Cách trị vết thâm đỏ sau mụn với hành tây

Củ hành tây có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn cản cũng như kiểm soát sự tăng trưởng quá mức của collagen, nó giúp hạn chế sự phát triển của những vết sẹo thâm đỏ.
Gọt hành tây, sau đó ngâm trong dầu oliu khoảng một tháng rồi đem ra sử dụng. Dùng các miếng hành tây đã ngấm dầu oliu để đắp lên những vết thâm đỏ trong khoảng 15 phút thì gỡ ra và rửa sạch mặt với nước mát.
Cách trị vết thâm đỏ bằng hành tây
Cách trị vết thâm đỏ bằng hành tây
Hy vọng rằng những cách trị vết thâm đỏ trên đây sẽ giúp cho các bạn không còn lo ngại, thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh mình.

0 nhận xét: