Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

3 loại mặt nạ giúp điều trị mụn tận gốc hiệu quả nhanh chóng

Làm thế nào để có thể điều trị mụn tận gốc? Chỉ cần áp dụng một số loại mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên ở dưới đây thì chắc chắn những đốm mụn trứng cá đáng ghét bấy lâu nay sẽ bị đánh bay một cách dễ dàng, cùng với đó là trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng hơn rất nhiều.

Những loại mặt nạ giúp trị mụn tận gốc nhanh chóng

Mặt nạ nghệ
Cần có bột nghệ, sữa chua và mật ong mỗi thứ 1 thìa, cùng với đó là vài giọt nước cốt chanh.
Cách trị mụn tận gốc bằng mặt nạ nghệ
Cách trị mụn tận gốc bằng mặt nạ nghệ
Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên trong một chiếc bát nhỏ để tạo thành hỗn hợp giúp trị mụn. Tiến hành thoa đều hỗn hợp lên mặt, giữ nguyên hỗn hợp này trên mặt trong khoảng 10-15 phút rồi rửa lại với nước mát. Chiếc mặt nạ nghệ này không chỉ có tác dụng giúp trị mụn tận gốc hiệu quả mà còn khiến bạn sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng.
Mặt nạ dâu tây
Các bạn xay nhuyễn 1 quả dâu tây rồi trộn đều với 1 thìa sữa chua để tạo thành hỗn hợp có độ sánh mịn. Sau đóthì đem thoa đều hỗn hợp này lên da từ 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Nên áp dụng loại mặt nạ này 2 lần/tuần, chắc chắn mụn sẽ bị loại bỏ nhanh chóng, đồng thời tinh chất trong sữa chua cũng sẽ giúp làn da bạn trở nên trắng hơn trông thấy.
Mặt nạ dâu tây giúp trị mụn tận gốc hiệu quả
Mặt nạ dâu tây giúp trị mụn tận gốc hiệu quả
Mặt nạ chuối
Cách làm: cần trộn đều ¼ quả chuối chín với 1 thìa bột yến mạch, sau đó cho thêm 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh vào trộn cùng cho đến khi tạo được hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp vừa tạo được lên da, mát xa nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa lại với nước mát.
Mặt nạ chuối giúp trị mụn tận gốc hiệu quả
Mặt nạ chuối giúp trị mụn tận gốc hiệu quả
Trên đây đều là những loại mặt nạ giúp trị mụn tận gốc rất an toàn mà lại có độ hiệu quả cao. Chỉ cần kiên trì chữa trị thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Hãy cố gắng và chúc bạn thành công !

0 nhận xét: