Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Trị hôi miệng tận gốc chỉ trong 3 ngày

Hôi miệng là căn bệnh đầy tế nhị, tuy không gây nguy hiểm nhưng lại khiến người mắc bệnh gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống. Có nhiều cách để có thể giảm mùi hôi, tuy nhiên, mùi khó chịu ấy sẽ vẫn có thể quay lại. Trong bài viết này, chione sẽ giới thiệu đến các bạn những công thức trị hôi miệng tận gốc hoàn toàn từ tự nhiên.

Công thức trị hôi miệng tận gốc

1.Trị hôi miệng với muối

Pha muối với nước để tạo thành hỗn hợp nước muối loãng, sử dụng để súc miệng 3 lần/ 1 ngày để có hiệu quả tốt nhất.
Muối có tác dụng kháng viêm tốt, nước muỗi loãng có thể ngăn ngừa mảng bám trên răng, đồng thời tiêu diệt một phần lớn các vị khuẩn trong khoang miệng.
Sử dụng nước muối thường xuyên sẽ đẩy lùi được mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, các này phải thực hiện đều đặn và kiên trì để có kết quả như mong đợi.
salt

2.Trị hôi miệng bằng gừng và sữa chua

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần ăn gừng/ sữa chua để có thể giảm hôi miệng.
Sữa chua và gừng đều có tác dụng làm giảm mùi trong khoang miệng, đồng thời làm giảm mảng bám cũng như hại khuẩn trong khoang miệng.

3.Trị hôi miệng với vỏ chanh tươi.

Trong vỏ chanh có hàm lượng tinh dầu lớn, vừa đem lại cảm giác sảng khoái lại vừa đẩy lùi được mùi hôi khó chịu cho miệng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn rửa sạch vỏ chanh, nhai kĩ rồi nuốt. Thực hiện đều đặn, bạn sẽ có hàm răng trắng bóng, thơm tho.
lemon-1434441537920

4.Trị hôi miệng với lá ngò gai.

Theo Đông y, ngò gai có vị the, tính ấm, mùi thơm hắc, có nhiều công dụng. Một trong số đó chính là trị hôi miệng.
Cách thực hiện: Cho một nắm ngò gai sắc lên, lấy nước cô đặc, cho thêm một vài hạt muối. Dùng hỗn hợp trên để súc miệng nhiều lần trong ngày. Chỉ sau 3 ngày, bạn sẽ cảm nhận được những biến chuyển tích cực trong hơi thở của mình.

5.Trị hôi miệng với chè xanh.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần súc miệng với nước chè đặc hoặc nhai trực tiếp lá chè xanh là đã có thể giúp hơi thở trở nên thơm tho.
Với 5 cách trị hôi miệng tận gốc trên, bạn sẽ nhanh chóng tạm biệt mùi hôi khó chịu để lấy lại sự tự tin khi giao tiếp. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: