Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Công nghệ trị mụn Green laser là gì? Có tốt không?

Công nghệ trị mụn Green laser là gì? Hoạt động như thế nào và Công nghệ trị mụn Green laser được đồn đại nhiều thế nhưng có thực sự tốt không?
Hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về công nghệ trị mụn Green laser này nhé.
Trước tiên để hiểu tại sao công nghệ Green laser lại có thể loại bỏ mụn thì các bạn nên biết cơ chế hình thành mụn trên da.
cong nghe tri mun green laser co tot khong
Thông thường để sử dụng đến giải pháp công nghệ Green laser thì có lẽ mức độ nặng nề của bạn đã đến mức khó thể điều trị mụn bằng phương pháp tại nhà được. Khó là bởi vì khó kiên trì, thêm nữa liệu pháp tại nhà không giải quyết đúng nguyên nhân và không mạnh mẽ loại bỏ dẫn tới ổ viêm vẫn là nơi nuôi dưỡng mầm bệnh, trong thời gian dài sẽ càng khó khăn.

Bản chất của công nghệ trị mụn Green laser

công nghệ trị mụn green laser
Tên gọi là trị mụn Green laser tuy nhiên để điều trị mụn tận gốc thì đầu tiên phải xác định mức độ nặng nề của mụn, sau đó làm sạch da.
  • Sử dụng ánh đơn sắc để cô đặc ổ viêm ổ mụn, sau đó sử dụng phương pháp chuyên biệt để hút ổ vi khuẩn tích tụ ra ngoài.
  • Sử dụng phương pháp cao áp phân ly phun oxy tinh khiết giúp tẩy rửa lớp dưới da, tăng cường trao đổi chất cho vùng da đó.
  • Sau đó sử dụng tia hồng ngoại chiếu vào để chống sưng và viêm
  • Dùng sóng E – light với bước sóng 430mm chiếu vào để kích thích và hồi sinh sức sống cho tế bào xung quanh ổ viêm, nâng cao khả năng sinh nguyên bào sợi, làm da hồng hào, tránh sẹo.
  • Rồi mới đến sử dụng công nghệ Green laser để kích thích hệ bạch huyết hoạt động, tăng cường miễn dịch nâng cao sức mạnh nội lực để từ đó ngăn chặn khả năng tái phát.
  • Sau đó là sử dụng các liệu pháp thiên nhiên như thường.
Đây là Công nghệ trị mụn Green laser giải quyết mạnh mẽ dứt điểm trên cơ sở cơ chế tự nhiên.
Chúc các bạn có làn da đẹp và khỏe mạnh!

0 nhận xét: