Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà

Kem đánh răng không chỉ có công dụng trong việc làm trắng răng, thơm miệng mà lại cực kì hiệu quả trong việc điều trị mụn. Dưới đây mình xin chia sẻ công thức trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng.
Mụn đầu đen tuy không nghiêm trọng nhưng nếu không điều trị dứt điểm thì sẽ là mất thẩm mỹ và làm người bị mụn cảm thấy tự ti trong cuộc sống hàng ngày. Có rất nhiêu nguyên nhân gây ra mụn như là do các độc tố tích tụ trong người hoặc do sự tắc nghẽn của các tuyến nang lông, không để các bụi bẩn thoát ra ngoài.
Công thức trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng
Bạn chỉ cần cho một ít kem đánh răng ra tay rồi bôi vào vùng da bị mụn. Sau khoảng 10 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch. Thường xuyên sử dụng 1 đến 2 lần trong một ngày thì mụn đầu đen sẽ được loại bỏ từ đó.
Trị mụn bằng kem đánh răng
Trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả
Hoặc bạn có thể dùng bàn chải thật mềm để chải kem đánh răng lên vùng bị mụn. Lưu ý là dùng bàn chải thật mềm không da bạn sẽ bị tổn thương. Và nếu bạn muốn thu nhỏ lỗ chân lông thì sau đó bạn có thể sử dụng một viên đá trườm lên da mặt để se khít lỗ chân lông và căng mịn da. Sử dụng kiên trì bí quyết trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng trong 2 tuần bạn sẽ thấy mụn dần biến mất và không còn xuất hiện nữa.

Các lưu ý khi sử dụng công thức trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng kem đánh răng. Hoặc bạn có thể xông hơi để các lỗ chân lông có thể giãn nở hết mức, đẩy các bụi bẩn đi ra từ đây. Đồng thời giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.
Ăn uống đầy đủ và hợp lí để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho da.
Bảo vệ da khỏi các tác nhân như ánh nắng, bụi bẩn.
Chúc các bạn thành công với công thức trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng ở trên !

0 nhận xét: