Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trị mụn cám bằng cà chua có hiệu quả không ?

Cà chua đã quá quen thuộc trong công cuộc làm trắng mịn da của nhiều chị em có phải không? Tuy nhiên các bạn lại không biết tới công dụng trị mụn cám bằng cà chua. Vầy thì sau đây cùng mình tìm hiểu về công dụng của cà chua nhé!
Cà chua là một trong những loại quả đem lại nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như là vitamin A, C, B1… Vì thế khi bạn bị mụn thì cà chua sẽ giúp giảm sự sưng đau do mụn gây ra, làm dịu mát làn da và từ đó đầu mụn cám cũng đi ra theo loại mặt nạ này.
Kết quả hình ảnh cho cà chua và lòng đỏ trứng gà

Trị mụn cám bằng cà chua và lòng đỏ trứng gà

Nguyên liệu cần có:
  • 1 quả trứng gà
  • 1 quả cà chua
Cách thực hiện: Rửa sạch cà chua rồi đem nghiền nát để dễ thẩm thấu vào da hơn. Tách lấy lòng đỏ trứng gà rồi đổ vào bát đựng cà chua trộn thật đều. Đăp lên da mặt, đặc biệt chú ý tới vùng da bị mụn. Massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện kiên trì 2-3 lần công thức trị mụn cám bằng mụn cà chua này trong vòng 1 tháng nhé!

Mặt nạ trị mụn cám bằng cà chua và khoai tây

Nguyên liệu cần có:
  • 1 quả cà chua
  • 1 củ khoai tây
Cách thực hiện: Rửa sạch cà chua và khoai tây rồi đem nghiền nhỏ. Trộn đều vào với nhau, bạn có thể cho thêm chút sữa tươi không đường để hỗn hợp dễ đắp lên mặt và mềm mịn da hơn. Rửa mặt sạch rồi để khô tự nhiên, đắp lên da mặt trong vòng 15 phút và tiếp theo bạn có thể sử dụng một viên đá trườm lên da mặt giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu trong da
Hãy thực hiện đều đặn công thức trị mụn cám bằng cà chua và các nguyên liệu thiên nhiên trên tronng vòng 1 tháng thì mụn cám sẽ dần biến mất và mang lại một làn da trắng mịn, không tỳ vết cho bạn.

0 nhận xét: