Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

3 mẹo hay nhất để trị quầng thâm mắt tại nhà

Bạn đã chán hình ảnh gấu trúc bạn bè thường trêu chọc về đôi mắt thâm quầng của bạn. Đã đến lúc bạn tạm biệt quầng thâm đáng ghét ấy với những mẹo trị quầng thâm mắt tại nhà sau đây. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị đều đã có sẵn trong tủ lạnh rồi, thực hiện ngay thôi!
kem-tri-tham-quang-mat

Cách trị quầng thâm mắt tại nhà

1. Trị quầng thâm mắt bằng túi trà.

Chuẩn bị: Một túi trà đã sử dụng (bã trà)
Thực hiện: Cho túi trà vào tủ lạnh khoảng 10-15 phút. Sau đó đặt túi trà lên vùng quầng thâm trong 15 phút và thư giãn. Đừng quên đảo túi trà liên tục sau mỗi phút nhé.
Đây là mẹo được đánh giá là có hiệu quả nhanh chóng nhất và cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản.

2.Trị quầng thâm mắt bằng dưa chuột.

Chuẩn bị: 1 quả dưa chuột.
Thực hiện: Dưa chuột rửa sạch, thái lát. Sau đó đắp lát dưa chuột lên quầng thâm trong khoảng 30 phút và thư giãn.
images
Ngoài ra, bạn có thể xay dưa chuột lấy nước cốt và thoa nước đó lên phần quầng thâm của mắt, hiệu quả cũng rất tốt và nhanh chóng.

3.Trị quầng thâm mắt với khoai tây.

Chuẩn bị: 1 củ khoai tây.
Thực hiện: Khoai tây rửa sạch, gọt vỏ, cắt miếng rồi xay nhuyễn. Cho khoai tây nghiền vào một tấm vải mỏng, buộc túm lại. Dùng bọc khoai tây đó để lên phẩn quầng thâm ở mắt trong khoảng 15 đến 20 phút và thư giãn. Điều bạn cần làm bây giờ chỉ là đợi cho các tinh chất trong khoai tây phát huy tác dụng trị quầng thâm của nó.
Bạn cũng có thể sử dụng bọc này để trị nám trên da mặt, cũng rất hiệu quả.
Trên đây là 3 mẹo trị quầng thâm mắt tại nhà. Đây chỉ là một số mẹo vặt phát huy tác dụng tạm thời, còn để vĩnh viễn từ giã quầng thâm ở mắt, bạn vẫn nên chú ý đảm bảo và cân đối thời gian ngủ trong ngày của bản thân. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: