Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Phương pháp làm trắng răng bằng vỏ chuối

Chuối là loại hoa qủa vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người. Ai cũng biết chuối chứa nhiều vitamin và các khoáng chất (kali, magie, mangan,…) rất tốt cho sức khỏe. Nhưng chuối còn có một tác dụng khác không thể bỏ qua đó là làm sạch răng, loại bỏ mảng bám và giúp răng trắng hơn. Bạn đã biết cách làm trắng răng bằng vỏ chuối chưa? Nếu chưa biết thì cùng theo dõi tiếp bài viết này nhé.
meo-lam-trang-rang-bang-vo-chuoi-3

Các bước làm trắng răng bằng vỏ chuối

-Việc đầu tiên, bạn phải chuẩn bị một quả chuối, lột lấy phần vỏ, phần ruột còn lại bạn có thể ăn hoặc cất đi tùy sử dụng. Lưu ý là bạn nên sử dụng một quả chuối chín và có thật nhiều xơ.
-Tiếp theo, bạn lấy vỏ chuối chà sát vào răng tầm 2 phút, sau đó để tầm 8 phút, chà bằng mặt trong của vỏ chuối, thật nhẹ nhàng, nên chà nhiều vào phần có nhiều mảng bám hoặc phần răng vàng. Lưu ý là phần vỏ chuối phải khô, không nên chà vào phần lợi để tránh gây chảy máu. Sau đó, các vitamin D và khoáng chất trong chuối sẽ ngấm vào răng vừa làm sạch răng lại giúp răng sáng màu.
cach-lam-trang-rang-bang-vo-chuoi-1
-Cuối cùng thì bạn sử dụng bàn chải khô chải răng trong khoảng 3 phút. Sau đó cho kem đánh răng vào chải thật sạch, súc miệng.
Nên thực hiện các bước trên 2 lần/ ngày. Vì đây là biện pháp tự nhiên nên bạn cần kiên trì thực hiện ít nhất 2 tuần để có kết quả thật khả quan.
Bên cạnh làm sáng răng, thì mỗi khi bạn bị đau răng, cũng có thể sử dụng chuối để chữa khỏi.
Sử dụng vỏ chuối rửa sạch, thêm đường phèn vào đun với lượng nước vừa đủ, để nguội. Mỗi ngày uống 2 lần sẽ có tác dụng giảm đau răng cực tốt.
Trên đây là phương pháp làm trắng răng bằng vỏ chuối cực đơn giản và tiết kiệm, nếu răng bạn chưa trắng sáng như mong muốn, hãy thử và xem sự khác biệt. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: