Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cách trị mụn cám ở trán tốt nhất

Trán là vị trí dễ xuất hiện mụn do có nhiều chất nhờn và bám bụi bẩn khi tiếp xúc với môi trường. Tuy nhiên chữa trị mụn cám ở trán lại không hề khó như ở mũi nếu bạn thực hiện các điều sau:

Cách trị mụn cám ở trán hiệu quả

Cách trị mụn cám ở trán
Cách trị mụn cám ở trán
Rửa mặt đúng cách: Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp, nên chứa tinh chất thiên nhất. Bạn nên sử dụng rửa mặt thật sạch 2lần/ngày (sáng và tối) để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn ở trên da, tránh sự lây lan của mụn.
Lựa chọn mỹ phẩm phù hợp: Để loại bỏ hoàn toàn những mụn cám phiền phức, bạn nên lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da thích hợp. Cách trị mụn cám ở trán này nên sử dụng các sản phẩm không chứa dầu, chứa các tinh chất thiên nhiên. Bạn cũng cần hạn chế trang điểm, vì quá trình trang điểm cũng gây hại rất nhiều cho da.
Ăn uống khoa học: Việc thay đổi chế độ ăn uống thường ngày cũng là cách trị mụn cám ở trán hiệu quả dành cho bạn. Bạn nên bổ sung rau xanh và trái cây tươi để các chất như vitamin, dưỡng chất tốt bổ sung cho da . Bên cạnh đó, với việc uống đầy đủ 2- 2,5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cho làn da luôn căng mịn, cơ thể giải độc dễ dàng làm lỗ chân lông luôn thông thoáng hạn chế tối đa việc xuất hiện mụn cám ở trán
Với các chú ý trên, nếu bạn tuân thủ nghiêm ngặt thì việc điều trị mụn cám ở trán sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Bạn sẽ luôn tự tin xuất hiện với làn da căng mịn, sáng đẹp và khỏe mạnh!!!