Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trứng ngỗng có chứa dinh dưỡng mà bà bầu cần không ?

Dinh dưỡng mà bà bầu cần khi sử dụng trứng ngỗng từ thời xưa đã được các mẹ bầu hay chọn sử dụng khi mang thai, mặc dù loại trứng này có giá thành đối với 1 quả trứng này cao hơn rất nhiều so với các loại trứng khác. Vậy thì thật sự loại trứng này có phải là loại trứng mang lại cho bà bầu nhiều dưỡng chất với hàm lượng cao nhất không? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Dinh dưỡng mà bà bầu cần có trong trứng ngỗng không?

dinh dưỡng mà bà bầu cần
Đối với mỗi một quả trứng này thì sẽ có cân nặng khoảng 144 g, trứng cung cấp cho người dùng tầm 266 calo. Với các bà bầu, nếu như mỗi ngày ăn một quả trứng ngỗng thì cơ thể sẽ hấp thụ được khoảng 20 g protein cùng với 20 g chất béo, với chất béo bão hòa chiếm 5g. Khi ăn trứng này thì cơ thể bạn còn được hấp thụ thêm khoảng 1,227 mg chất cholesterol nữa.
Dinh dưỡng mà bà bầu cần ngoài ở trên là các chất chủ yếu mà trứng ngỗng mang lại, ngoài ra còn có các chất khác mà trứng này cung cấp cho bà bầu như canxi, vitamin A, omega 3, sắt, selenium, choline. Do đó mà ăn trứng ngỗng hàng ngày thì bà bầu cũng có đủ các dưỡng chất thiết yếu khi mang thai. Nhưng bạn cần chú ý ăn thêm các loại thực phẩm khác nhé.
Trứng ngỗng có kích thước mỗi quả to hơn so với các loại trứng khác nên hàm lượng dinh dưỡng mà nó mang lại cũng nhiều hơn. Chính vì chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cùng với nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu mà trứng ngỗng trở thành một trong các loại trứng được nhiều mẹ bầu và các ông bà từ xưa chọn sử dụng.

0 nhận xét: