Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Hướng dẫn cách trị vết thâm bằng rau diếp cá rất hiệu quả

Rau diếp cá có rất nhiều tác dụng trong việc làm đẹp như trị mụn, làm mịn da, giúp loại bỏ các độc tố có trên da và đặc biệt là việc trị vết thâm bằng rau diếp cá sẽ rất nhanh chóng mà lại an toàn.
Trong việc chữa bệnh thì rau diếp cá có khả năng giúp hạ sốt, trị táo bón và trĩ rất tốt. Bởi vì diếp cá có tính mát lành nên nó có khả năng thanh nhiệt, giải độc và bài tiết các chất thải ra khỏi cơ thể, làm cho cơ thể của các bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

Cách trị vết thâm bằng rau diếp cá

Các bạn chuẩn bị rau diếp cá, dầu oliu, cám gạo. Trước tiên đem nghiền nhuyễn rau diếp cá và chắt lấy nước, sau đó cho thêm dầu oliu và cám gạo vào trộn cho đến khi sánh mịn. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên vùng có vết thâm và chờ trong khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.
Hướng dẫn cách trị vết thâm bằng rau diếp cá
Hướng dẫn cách trị vết thâm bằng rau diếp cá
Có 1 cách khác để trị vết thâm bằng rau diếp cá hiệu quả đó là kết hợp với lô hội. Diếp cá có tính kháng khuẩn cao sẽ làm vết thâm mờ đi nhanh chóng. Gel lô hội thì lành tính đối với mọi loại da sẽ giúp làm se lỗ chân lông, mờ vết thâm do mụn để lại. Khi kết hợp 2 loại này với nhau thì các bạn sẽ có được loại mặt nạ trị vết thâm tự nhiên hữu hiệu không hề thua kém các loại thuốc đắt tiền trên thị trường.
Các bạn hãy lấy nước cốt diếp cá trộn đều với gel lô hội để có được loại mặt nạ dịu mát và rất lành tính. Đắp loại mặt nạ này thường xuyên và đều đặn từ 1-2 lần/ngày. Rau diếp cá rất lành tính và mát nên đắp mặt nạ dưỡng da là rất tốt.
Ngoài ra, để có thể trị vết thâm bằng rau diếp cá đạt hiệu quả hơn nữa thì bạn nên bổ sung uống sinh tố diếp cá hàng ngày, nó sẽ giúp giải độc cơ thể, để cơ thể khỏe mạnh. Đây cũng chính là cách trị mụn đầu đen và vết thâm hiệu quả từ bên trong.

0 nhận xét: