Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Mách bạn cách chữa mụn trứng cá bằng cà rốt và khoai lang

Các bạn đang băn khoăn không biết dùng cách chữa mụn trứng cá nào thì hiệu quả? Hãy thử dùng cà rốt và khoai lang xem sao nhé bởi bên trong cà rốt và khoai lang chứa rất nhiều các vitamin và khoáng chất vừa giúp mịn da, vừa sạch mụn trứng cá nhanh chóng hiệu quả.

Cách chữa mụn trứng cá bằng cà rốt

Đem ép cà rốt thành nước rồi xoa nhẹ nước ép lên những nốt mụn, sau đó để một lúc cho chúng tự khô. Cần kiên trì thực hiện trong một thời gian ngắn, những nốt mụn trứng cá sẽ mờ dần và biến mất hẳn, trả lại cho làn da của bạn sự mịn màng như da em bé vậy.
Cách chữa mụn trứng cá bằng cà rốt
Cách chữa mụn trứng cá bằng cà rốt
Một cách chữa trị mụn trứng cá khác đó là kết hợp sử dụng cà rốt xay nhuyễn, đem trộn với một ít tinh dầu olive và đắp lên mặt, hoặc là cũng đắp những miếng cà rốt thái mỏng lên vết mụn và để trong khoảng 15-20 phút rồi có thể rửa sạch.

Cách chữa trị mụn trứng cá bằng khoai lang

Đầu tiên cần rửa sạch mặt rồi đem nước ép khoai lang thoa đều lên mặt và cổ. Sau đó chờ trong khoảng 15 phút rồi rửa lại thật sạch mặt. Chỉ cần thực hiện cách này từ 1-2 lần/tuần, bạn sẽ thấy được làn da của mình trở nên sáng đẹp, mịn màng hơn hẳn lúc trước.
Các bạn cũng có thể kết hợp khoai lang với lá bồ công anh để chữa trị mụn trứng cá. Bỏ toàn bộ hỗn hợp vào một chiếc cối xay và cho thêm vào đó 2 thìa đường hoặc 3 thìa mật mía vào sau đó giã thật nhuyễn. Dùng 1 miếng vải bọc để đựng hỗn hợp, rồi dùng miếng vải đó thoa lên vùng bị mụn khoảng 20 phút để tinh chất thấm được sâu vào trong da. Cuối cùng rửa sạch lại với nước mát.
Cách chữa mụn trứng cá bằng khoai lang
Cách chữa mụn trứng cá bằng khoai lang
Trên đây là 2 cách chữa mụn trứng cá rất hiệu quả mà lại nhanh chóng, có lẽ còn khá ít người biết đến. Thế nhưng tại sao bạn lại không thử 1 lần nhỉ? Để có thể xem được công dụng của nó là như thế nào !

0 nhận xét: