Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

KEM TRỊ MỤN THORAKAO CÓ TỐT NHƯ BẠN NGHĨ ?

Kem trị mụn Thorakao được nhiều người cho là có tác dụng điều trị tất cả các loại mụn và rất tốt cho làn da. Vậy sản phẩm này có thật sự tốt như lời đồn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.
So với nam giới phụ nữ thường có nhiều mụn xuất hiện trên mặt hơn, mụn thường xuất hiện nhiều vào tuổi dậy thì và giảm dần sau các năm, tuy vậy trong một vài trường hợp mụn không có dấu hiệu giảm.

Những thông tin chính về kem trị mụn Thorakao

Mụn xuất hiện trên mặt không chỉ gâymất thẩm mỹ mà còn khiến chị em gặp nhiều phiền toái và thiếu tự tin trong cuộc sống. Nhằm khắc phục được tình trạng mụn xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt, các sản phẩm kem trị mụn ngày càng phổ biến, trong đó phải kể đến kem trị mụn Thorakao. Đây là sản phẩm kem trị mụn thông dụng mà chị em vẫn thường áp dụng.

Kem trị mụn Thorakao có tốt không

Kem trị mụn Thorakao là một sản phẩm của nhãn hàng Thorakao, không chỉ nổi tiếng ở trong nước và còn được ưa chuộng rộng rãi ở các nước trong khu vực. Sản phẩm Thorakao với các thành phần từ thảo dược có tác dụng kháng khuẩn, loại bỏ hiệu quả mụn.
Kem trị mụn thorakao – dòng sản phẩm dùng ngoài da, sử dụng vào 2 lần/ ngày vào buổi tối, sản phẩm này cho tác dụng không ngờ với hiệu quả tức thời chỉ sau 2 tuần sử dụng.
kem trị mụn thorakao
kem trị mụn thorakao

Lưu ý khi dùng kem trị mụn Thorakao

Sản phẩm này dù có tác dụng là hạn chế những mụn trên mặt nhưng chúng chỉ có tác dụng với những nốt mụn ngoài da mà không có tác dụng cao trong việc tiêu diệt được nhân mụn bên trong. Ngoài ra, nếu trong trường hợp dùng phải hàng giả, hàng kém chất lượng có thể gây dị ứng nghiêm trọng, gây ra tình rạng bong tróc da.
Kem trị mụn Thorakao so với các loại khác có hiệu quả cao hơn hẳn nhưng các chuyên da về gia liếu cũng khuyên rằng không nên dùng quá 3 tháng vì sẽ làm mất cấu trúc da và bạn sẽ bị nhờn thuốc.
Đặc biệt với những loại da khô thi chúng ta nên hạn chế sử dụng  vì sản phẩm này sẽ làm da bạn mất nước và nhanh khô hơn.

0 nhận xét: