Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Trị mụn cám cho da khô chỉ với lòng trắng trứng gà

Mụn cám và da khô là điều đáng sợ rất đối với chị em phụ nữ. Lòng trắng trứng gà sẽ là một nguyên liệu tuyệt vời trong viêc trị mụn cám cho da khô.
Trong lòng trắng trứng có chứa các enzyme có công dụng làm mềm mịn da, cân bằng lượng dầu trong da và loại bỏ mụn cám một cách nhanh chóng.
Kết quả hình ảnh cho cà chua và lòng đỏ trứng gà

Dùng lòng trắng trứng gà trị mụn cám cho da khô

Bước 1: Xông hơi da mặt trong vòng 5 phút rồi để khô tự nhiên. Điều này giúp da giãn nở lỗ chân lông hết mức, nhờ đó mà các bụi bẩn đi ra ngoài dễ dàng hơn và các dưỡng chất cũng thẩm thấu nhanh hơn vào da
Bước 2: Tách lấy lòng trắng trứng gà và dùng máy đánh trứng đánh bông lên.
Bước 3: Dùng một miếng bông thấm vào lòng trắng trứng bôi lên mặt. Hoặc bạn có thể sử dụng một miếng mặt nạ mỏng và đắp lòng trắng trứng qua miếng mặt nạ đó. Đợi khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi trị mụn cám cho da khô bằng lòng trắng trứng

Khi bôi nên tránh các vùng da nhạy cảm trên mặt như vùng gần mắt và lông mày
Sau khi sử dụng xong công thức trị mụn cám cho da khô bằng lòng trắng trứng thì bạn có thể sử dụng thêm một lớp lotion mỏng để dưỡng ẩm cho làn da
Đừng quên việc bạn phải uống 2lit nước mỗi ngày để cung cấp đầy đủ nước cho làn da. Vì da của bạn là da khô vì thế nếu không cung cấp đủ thì làn da sẽ sạm đi trông thấy.
Hạn chế việc tiếp xúc với ánh nắng để tránh tình trạng khô da thêm.
Chúc các bạn thành công với công thức trị mụn cám cho da khô bằng lòng trắng trứng nhé!

0 nhận xét: