Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Ba cách trị hôi chân tại nhà hiệu quả nhanh chóng

Mùi hôi chân luôn là nỗi ảm ảnh, niềm tự ti của người bệnh. Người mắc bệnh hôi chân thường e ngại, xáu hổ mỗi  khi cởi giày. Không chỉ gây khó chịu bởi mùi hôi mà bệnh hôi chân còn có thể dẫn đến ngứa ngáy và khó chịu. Sau đây, chione xin gửi đến bạn đọc 3 cách trị hôi chân tại nhà hiệu quả

Cách trị hôi chân tại nhà

Cách 1: Trị hôi chân với giấm

Trước khi thực hiện phương pháp này, bạn cần rửa chân thật sạch. Sau đó, lấy miếng bông y tế tẩm giấm rồi thoa kín vùng chân có mùi hôi. Giấm có tính axit sẽ diệt những vi khuẩn gây mùi, đồng thời giảm ngứa ngáy cho chân. Cũng vì có tính axit nên đối với các vùng da tổn thương, bong tróc, chỉ nên thoa một lần duy nhất.
Thực hiện đều đặn trong vòng 4-5 ngày sẽ thấy được hiệu quả.
su-dung-giam-tri-gau-nhu-the-nao-cho-hieu-qua-1

Cách 2: Trị hôi chân bằng gừng.

Gừng tươi có chứa hàm lượng lớn tinh dầu cùng các chất hóa học có khả năng ngăn ngừa tiết mồ hôi, giúp bàn chân được khô thoáng hơn, từ đó làm giảm bớt mùi khó chịu.
Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một chậu nước ngâm chân gồm có 2 lít nước vừa ấm, 3 thìa muối và gừng tươi, ngâm trong vòng 30 phút. Thực hiện đều đặn hàng ngày, trước khi đi ngủ vừa giúp trị hôi chân lại vừa đem lại cảm giác thoải mái cho cơ thể.

Cách 3: Trị hôi chân bằng củ cải.

cu_cai_ngon_oi_la_ngon
Để chuẩn bị một chậu nước ngâm trị hôi chân với củ cải, bạn cần chuẩn bị 1 lít nước, 1 thìa muối và 1 củ cải. Làm sạch củ cải, thái lát rồi đun sôi cùng nước và muối. Dùng nước đó để chế thành nước ấm ngâm chân trong khoảng 30 phút. Thực hiện hằng ngày trước khi đi ngủ.
Trên đây là 3 cách trị hôi chân tại nhà vừa đơn giản lại có hiệu quả nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để tạm biệt mùi hôi chân khó chịu. Chúc bạn thành công!

0 nhận xét: