Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Hướng dẫn các bạn cách trị mụn trứng cá tại nhà bằng chanh leo

Trong vô số những cách trị mụn hiện nay thì đâu là cách trị mụn trứng cá tại nhà có thể đem lại hiệu quả cao nhất. Đó chính là chanh leo, đây không chỉ là loại quả khiến cho cơ thể của bạn thanh nhiệt, tiêu độc, giải khát mà nó còn có thể giúp bạn điều trị mụn nhanh chóng đạt được hiệu quả.

Những thành phần giúp cho chanh leo có thể trị mụn trứng cá tại nhà chính là hàm lượng chất axit nitric có thể làm sạch chất nhờn, bụi bẩn và những tế bào chết giúp cho lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, ngăn ngừa mụn một cách triệt để. Cùng với đó là vitamin nhóm B, vitamin C và các protein có tính diệt khuẩn, làm lành các thương tổn một cách nhanh chóng.
Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả bằng chanh leo
Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả bằng chanh leo

Tạm biệt mụn trứng cá với chanh leo và củ cải trắng

Đầu tiên, bạn cần tách lấy hết phần thịt bên trong mỗi trái quả chanh leo. Tiếp đó ép lấy nước cốt của ½ củ cải trắng. Hòa cả 2 thứ ở trên lại với nhau, sau đó bôi lên những nốt mụn, chờ ltrong khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại và kết hợp thêm nước hoa hồng để làm đẹp da. Những nốt mụn sẽ nhanh chóng bị đánh tan sau khoảng 2-3 tháng, mỗi tuần nên áp dụng cách trị mụn trứng cá tại nhà này 3-4 lần các bạn nhé.

Cách trị mụn trứng cá tại nhà với chanh leo và mật ong

Cách thực hiện: Các bạn đem cắt đôi 1 quả chanh leo, sau đó lọc lấy hết phần ruột rồi đem trộn đều cùng với 2 thìa café mật ong. Với hỗn hợp vừa làm được thì đem thoa lên da trong khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch với nước lạnh. Nên chăm chỉ và kiên trì thực hiện cách này từ 2-3 lần/tuần để giúp cho làn da sạch mụn, mềm mịn.
Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả bằng chanh leo và mật ong
Cách trị mụn trứng cá tại nhà hiệu quả bằng chanh leo và mật ong

Trị mụn trứng cá tại nhà bằng chanh leo và bột nghệ

Hướng dẫn sử dụng: Tách lấy phần thịt của 1 trái chanh leo rồi sau đó trộn đều với 1 thìa bột nghệ để có được một hỗn hợp đặc và quánh mịn. Bôi hỗn hợp lên những nốt mụn, chờ 20 phút thì đem rửa sạch. Áp dụng đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp cho làn da của bạn không còn những nốt mụn, vết thâm hay gì đó, cùng với đó là hiệu quả làm da sáng mịn hơn rất nhiều.

Ngoài chanh leo thì còn rất nhiều cách trị mụn trứng cá khác
Hy vọng với những cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà bằng chanh leo thì bạn sẽ tự tin hơn với một khuôn mặt sáng mịn không tì vết và không còn bị những nốt mụn làm phiền.

0 nhận xét: