Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Những cách trị da cháy nắng cực kỳ đơn giản

Bạn thường xuyên phải ra ngoài, hay công việc của bạn có tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng khiến da bị cháy nắng, bạn băn khoăn khi làn da của bạn ngày càng xấu đi. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trị da cháy nắng cực kỳ hiệu quả
  1. Sử dụng sữa chua để trị da cháy nắng

Sữa chua không chỉ là một món ăn ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Ngoài những tác dụng đơn giản như chống lão hóa da, giữ gìn vóc dáng, sữa chua còn có tác dụng trị da cháy nắng vô cùng tuyệt vời. Trong thành phần của sữa chua có chứa axit lactic và kém, đây là những chất có khả năng phục hồi tổn thương của da bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Cùng với đó, trong sữa chua có thêm Pecolene, chất có khả năng chống oxy hóa rất tốt giúp bạn hạn chế và giảm tác dụng của tia cực tím lên da, đồng thời nuôi dưỡng và giúp tái tạo da một cách nhanh chóng. Hãy sử dụng sữa chua như một cách trị da cháy nắng hiệu quả nhé.
  1. Mật ong cũng có thể trị da cháy nắng

Trong mật ong có chứa rất nhiều khoáng chất như đồng, sắt, kẽm, canxi, kali, natri, photpho và vitamin tốt cho cơ thể như vitamin A, C, E,B1, B5… Những chất này đặc biệt hiệu quả trong việc chống lão hóa da, giúp tăng đề kháng cho cơ thể chống viêm nhiễm. Đặc biệt có khả năng tẩy tế bào chất và dưỡng ẩm cho làn da. Mật ong vô cùng hữu hiệu và rất nhiều công dụng, được coi là tiên dược đa năng. Chính vì thế mật ong thường được dùng như một cách trị da cháy nắng hiệu quả.

  1. Trị da cháy nắng bằng nha đam

Nha đam là một phương thuốc đơn giản, nhiều người sử dụng để chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra nha đam còn có tác dụng trị da cháy nắng và chữa bệnh hiệu quả.  Nha đam có tác dụng tuyệt vời để làm mát cho da một cách tự nhiên. Trong nha đam có chứa axit cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axit folic, những chất trong nha đam có tác dụng giảm viêm nhiễm và các tác hại của tia cực tím. Cùng với tác dụng tẩy tế bào chết, tăng cường khả năng tái tạo da, cung cấp độ ấm và trị bỏng nên nha đam là một phương thuốc hữu hiệu để trị da cháy nắng cực kỳ hiệu quả.

0 nhận xét: