Thứ Năm, 4 tháng 2, 2016

Công nghệ trị mụn LLCS là gì? Tác động thế nào?

Công nghệ trị mụn LLCS là gì? Cơ chế tác động của LLCS như thế nào? Những công nghệ cao trị mụn này có phải là liệu pháp hóa học nguy hiểm? Hay là tác động kích thích tự nhiên?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp trị mụn công nghệ cao. Mỗi công nghệ lại có ưu điểm riêng. Nhưng đều bắt đầu từ cơ chế sinh học tự nhiên không phải sử dụng hóa chất nguy hiểm. Các loại công nghệ trị mụn này có cách thực hiện khác nhau và phù hợp với điều kiện và loại da, khác nhau.
Hôm nay chúng ta lại tìm hiểu về công nghệ mới từ Singapore. Công nghệ được ưa chuộng tại đảo quốc Sư tử. Để xem con rồng châu Á họ làm đẹp như thế nào nhé.

Công nghệ trị mụn LLCS với 5 tác động toàn diện.

Công nghệ trị mụn LLCS
Công nghệ trị mụn LLCS sử dụng tia Laser kết hợp ánh sáng LLCS không xâm lấn là công nghệ tiên tiến nhất của Singapore hiện tại.
Giải quyết các ổ viêm, ổ bệnh siêu nhỏ ẩn dưới da, bằng phương pháp bốc hơi, giúp mang lại làn da sạch sẽ.
Điều trị bằng chiếu xạ Laser theo qui cách làm cho da giảm cường độ tiết bã nhờn, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn Acnes. Làm mất đi môi trường sinh sống của loại vi khuẩn gây mụn này.
Ánh sáng laser tác động và kích thích bạch cầu hoạt động mạnh hơn làm làn da hồng hào, mịn màng, se khít lỗ chân lông và ngăn chặn sẹo hình thành.
Sử dụng kết hợp phương pháp hấp thụ quang nhiệt có chọn lọc, giúp làn da hết thâm, trắng sáng.
Tác động sâu khiến cho quá trình tổng hợp chất Collagen ở bên dưới da nhiều hơn, nhanh hơn tăng cường sinh sản tế bào mới tái cấu trúc lại lớp hạ bì.
Với hiệu quả 5 tác động – cộng nghệ trị mụn LLCS độc quyền từ PPP Laser Clinic của Singapore có nhiều ưu thế hơn các công nghệ khác.

0 nhận xét: