Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016

Phương pháp tẩy trắng răng bằng baking soda hiệu quả ngay tại nhà

Baking soda (bột nở) vốn đã không còn lạ lẫm gì đối với những người muốn làm trắng răng. Nó có tác dụng ngăn ngừa sự đổi màu của men răng do màu thực phẩm hay thuốc lá mà không hề gây ra bất cứ nguy hại nào cho răng miệng cả. Tuy nhiên thì làm thế nào để sử dụng baking soda hiệu quả nhất thì hẳn là nhiều người còn chưa nắm rõ. Sau đây là các phương pháp tấy trắng răng bằng baking soda cực đơn giản:
baking-soda-la-gi-baking-soda-mua-o-dau-1

Các cách tẩy trắng răng bằng baking soda

-Dùng nước baking soda
Một trong những cách đơn giản nhất là kết hợp baking soda với nước. Đơn giản bạn chỉ cần làm ướt bàn chải đánh răng, sau đó nhúng bột vào, rồi chỉ như đánh răng thông thường, nên chải sạch đến từng kẽ răng để có tác dụng làm trắng triệt để. Sau đó súc miệng thật kĩ.
-Sử dụng baking soda và muối :
Muối có tác dụng làm mòn lớp mảng bám trên răng, kết hợp 1 thìa cà phê muối với 3 thìa baking soda. Dùng bàn chải hoặc miếng vài mềm để chà lên răng. Súc thật sạch miệng.
-Baking soda và dấm :
Hòa tan baking soda với dấm trắng và một chút muối. Dùng bàn chải đánh răng nhúng vào hỗn hợp trên và chải sạch, sau đó thêm kem đánh răng để khử mùi dấm.
-Baking soda với dâu tây :
Dâu tây chứa chất oxi hóa mạnh, đồng thời nó còn chứa thêm axit malic cũng có tác dụng tẩy trắng răng, dâu tây nghiền nát rồi trộn với baking soda, dùng hỗn hợp này đánh răng trong khoàng 2 phút rồi súc thật sạch miệng.
-Chanh và baking soda
chanh-backingsoda
Chanh là chất có khả năng tẩy trắng cực tốt, trộn với baking soda rồi bôi lên răng, để sau 2 phút rồi súc miệng lại bằng nước lạnh. Vì chanh có tính bào mòn cao nên uống một cốc nước trà xanh để ngăn bị mài mòn và làm bóng răng.
Trên đây là các phương pháp tẩy trắng răng bằng baking soda tại nhà mà bạn có thể dễ dàng thực hiện được. Chúc bạn thành công !

0 nhận xét: